SketchUp Pro 2017 Key Full – Phần mềm vẽ, thiết kế 3D cực đỉnh

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 19/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    SketchUp Pro 2017 Key Full – Phần mềm vẽ, thiết kế 3D cực đỉnh - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí
    SketchUp Pro 2017 hiện đang là phần mềm thiết kế 3D tốt nhất hiện nay. Trước đó thì Phanmemaz.com chỉ đăng về các phiên bản AutoCAD. Có nhiều bạn gửi ý kiến là nên đăng link download SketchUp kèm Key kích hoạt Full bản quyền. Mình không chuyên về vẽ kỹ thuật nên viết bài này có lẽ sẽ sơ sài và đôi chỗ không chuẩn. Anh em thông cảm và góp ý bằng cách gửi bình luận dưới bài viết. Theo mình được biết thì bản mới này chỉ có phiên bản x64, nghĩa là Win x86 sẽ không chạy được đâu. Bạn cần chuyển sang Windows 7/8/8.1 hoặc Win 10 64bit thì mới dùng được phần mềm vẽ 3D này nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    SketchUp Pro là phiên bản trả phí, nó hỗ trợ nhiều tính năng, không giới hạn ngày sử dụng. Thay vì bỏ số tiền không nhỏ thì bạn nên tải bản Full miễn phí tại Blog Phanmemaz.com.

    Với những sinh viên kỹ thuật và người đi làm thì SketchUp thực sự rất cần thiết. Với giao diện chuyên nghiệp, nhiều công cụ vẽ đa dạng. Chỉ cần kéo thả để thiết kế, tất nhiên là bạn phải biết được nó là gì và cách vẽ ra sao. Thay vì vẽ thủ công trên giấy thì nay đã có phần mềm hỗ trợ tối đa, chất lượng không thể tuyệt vời hơn.

    SketchUp cho phép bạn xuất tập tin, bản thiết kế mô hình 3D sang nhiều định dạng khác nhau. Kể đến như DWG, DXF, 3DS, OBJ, XSI, VRML và FBX. Dạng ảnh thì là JPG, PNG, TIF, TGA, BMP. Ngoài ra bạn có thể xuất dưới dạng Video MOV hay AVI, sử dụng phần mềm đổi đuôi Video để chuyển sang kiểu khác nếu muốn. Sau đó bạn có thể dễ dàng Upload lên Facebook hoặc YouTube để chia sẻ cho bạn bè.

    Trước đó thì Phanmemaz.com đã chia sẻ phần mềm Sweet Home 3D. Nó giúp bạn thiết kế nội thất, xây dựng ngôi nhà mơ ước. Theo đánh giá của người dùng thì khi xét về mảng vẽ nội thất, SketchUp Pro 2017 Full có lẽ thua kém chút xíu. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và mục đích thiết kế 3D mà bạn chọn phần mềm hợp lý, nhiều công cụ vẽ hỗ trợ liên quan.

    [​IMG]

    SketchUp Pro 2017 có tính năng gì đáng chú ý ?

    • Đầy đủ công cụ vẽ để thiết kế 3D.
    • Cấu hình yêu cầu thấp hơn các phần mềm thiết kế, đồ hoạ khác.
    • Hiệu ứng cho các mô hình sinh động, trực quan.
    • Chia sẻ các mô hình trực tuyến trên Internet.
    • Giao diện thiết kế 3D trên nền 2D màn hình máy tính chuyên nghiệp.
    • Hỗ trợ kết nối, in trực tiếp qua các thiết bị in ấn.
    • Công cụ kéo đẩy hỗ trợ bạn tạo nhanh các khối 3D.
    • Mô phỏng không gian, hiệu ứng ánh sáng mặt trời thực tế theo từng góc độ.
    Nói tóm lại thì SketchUp sẽ cung cấp đầy đủ đồ nghề để bạn thiết kế 3D vâth thể bất kì.

    Tải phần mềm vẽ 3D được ưa chuộng hiện nay


    Download SketchUp Pro 2017

    Tương thích với mọi hệ điều hành Windows. Bạn có thể cài trên cả Win 10 cũng ok, không có lỗi phát sinh, chạy rất mượt là đằng khác. Sau khi cài đặt, bạn thoát phần mềm vẽ 3D này rồi copy toàn bộ file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký bản quyền chính hãng rồi đó.​
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     
    Last edited by a moderator: 29/11/16

Chia sẻ trang này