Sở hữu phòng trọ trang trí đẹp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 4/5/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Sở hữu phòng trọ trang trí đẹp luôn là điều mà bất cứ ai cũng đều ao ước. Nhất là khi diện tích các căn phòng trọ thường rất khiêm tốn gây ra những khó khăn trong việc sắp xếp đồ đạc.

    Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này, nhất định đừng bỏ qua các bí kíp hữu ích do dịch vụ chuyển nhà trọn gói bật mí ngay sau đây, Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng biến phòng trọ nhỏ hẹp của mình trở nên lung linh và ấn tượng.

    Sử dụng giấy dán tường
    Đối với những phòng trọ đã xây dựng từ lâu, thật khó tránh khỏi tình trạng xuất hiện hoen gỉ trên tường làm cho không gian trở nên xấu xí, cũ kỹ. Muốn khắc phục hiệu quả, đồng thời tiết kiệm được chi phí, thời gian, bạn hãy sử dụng ngay giấy dán tường.

    Trong đó, bạn tập trung vào các gam màu sáng, trung tính như màu kem, trắng, vàng nhạt, xanh nhạt… đi kèm họa tiết trang trí sọc dọc. Chúng sẽ tạo được cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho căn phòng.


    [​IMG]

    Phòng trọ trang trí đẹp tạo nên ấn tượng nhờ các ý tưởng độc đáo

    Phòng trọ trang trí đẹp với khung ảnh treo tường
    Phòng trọ trang trí đẹp thường được nhiều người sáng tạo bằng những khung ảnh treo tường. Sự kết hợp hoàn hảo giữa khung ảnh hình cá nhân, bạn bè, gia đình và cảnh vật thiên nhiên sẽ không chỉ che lấp khoảng trống, vết ố tường, mà còn khiến chủ nhân cảm nhận sự gần gũi, ấm áp.

    Để đảm bảo về sự hài hòa, sinh động cho căn phòng, bạn đừng quên lưu ý đến màu sắc tươi sáng và kích thước vừa phải của các khuôn hình.


    Trang trí rèm cửa cho phòng trọ
    Ở bất cứ phòng trọ nào cũng đều có ít nhất một chiếc cửa sổ. Tại sao bạn không tận dụng lợi thế này để biến căn phòng trở nên tươi mới hơn nhỉ? Bằng cách sử dụng chiếc rèm xinh xắn che chắn cửa sổ.

    Chỉ cần bạn lựa chọn loại rèm với chất liệu, họa tiết, kiểu dáng theo ý thích mình muốn là được. Không cần phải quá chú trọng vào hoa văn cầu kỳ, chất vải cao cấp hoặc thiết kế phức tạp.

    Dùng cây xanh tô điểm phòng trọ
    Phòng trọ trang trí đẹp từ những cây xanh, hoa tươi là một ý tưởng khá thú vị. Bạn vừa có thể tận hưởng cuộc sống ở không gian với bầu không khí trong lành. Lại làm nên sự khác biệt cho phòng trọ thông qua điểm nhấn từ cây cảnh nhỏ xinh.

    Những gợi ý về cây sen đá, lưỡi hổ, trầu bà thanh lọc không khí rất tốt lại không đòi hỏi ở bạn thời gian chăm sóc. Đặc biệt, bạn hãy tham khảo thêm cây trồng phong thủy, từ đó chọn mua loại cây hợp bản mệnh để trang trí ở căn phòng.

    [​IMG]


    Bài trí vật dụng cần thiết gọn gàng để phòng trọ trở nên thoáng rộng

    Lựa chọn vật dụng cần thiết, sắp xếp gọn gàng
    Vật dụng của phòng trọ sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu cuộc sống, thuận tiện sinh hoạt và các thẩm mỹ không gian. Do đó, bạn chỉ nên sắm sửa những món đồ thực sự cần thiết, sắp xếp chúng một các ngăn nắp để phòng trọ được gọn gàng, thoáng mát.

    Để hình thành phòng trọ trang trí đẹp bạn hãy bắt đầu từ:

    + Giường ngủ: Nên ưu tiên loại giường thấp, kèm theo đệm dày với ga trải màu sáng.

    + Tủ quần áo: Kích thước kiểu dáng vừa vặn phòng trọ, không nên dùng tủ quá lớn vì chiếm nhiều diện tích và sử dụng tủ trơn hoặc họa tiết đơn giản để tránh rối mắt.

    + Bàn học/bàn làm việc có tích hợp giá sách để thuận tiện bài trí sách vở, tài liệu.

    + Bếp ăn: Nếu bạn ở một mình chỉ cần đầu tư chiếc bếp ga đơn là đủ. Từ 2 người trở lên hãy chọn bếp ga đôi lớn, kết hợp một chiếc kệ mini để sắp xếp vật dụng bếp gọn gàng, tiện lợi phục vụ quá trình nấu nướng.

    Tùy thuộc vào điều kiện, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể trang bị thêm các tiện nghi khác cho phòng trọ trang trí đẹp như tủ lạnh, tivi, máy giặt, bàn ghế…
     

Chia sẻ trang này