Sony Vegas Pro 14 – Phần mềm biên tập Video chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 8/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Sony Vegas Pro 14 – Phần mềm biên tập Video chuyên nghiệp - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Sony Vegas Pro 14 được đánh giá là phần mềm biên tập Video hàng đầu hiện nay. Với hàng loạt công cụ được hỗ trợ, không những giúp bạn làm Video mà còn chỉnh sửa theo ý thích. Từ trước đến nay, phần mềm này luôn được đem ra cân đo đong đếm với mấy sản phẩm của Adobe. Nhu cầu ngày trước mình không nhiều, chủ yếu là cắt Video rồi chèn hiệu ứng chơi chơi. Bữa nay muốn kiếm tiền YouTube lên mới đi tìm hiểu trình biên tập Video trên máy tính PC, Laptop hệ điều hành Windows. Tất nhiên, máy cấu hình thấp sẽ bị hạn chế bởi khi xuất Video thường ngốn Ram, CPU. Bạn nên cân nhắc khi lựa chọn phần mềm biên tập Video cho phù hợp nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sony Vegas Pro 14 là phiên bản mới nhất vừa được nhà sản xuất phát hành. Lẽ thông thường thì bạn cần phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu bản quyền. Tất nhiên là họ cũng cho phép dùng thử với số ngày nhất định, tính năng bị hạn chế.

    Phanmemaz.com sưu tầm và cung cấp link download Key Full bản quyền. Trước giờ tiêu chí tại Blog là miễn phí, đầy đủ và hữu ích. Với phần mềm Sony Vegas Pro 14 này thì bạn cần phải đầu tư thời gian cũng như nghiên cứu để biên tập hoặc làm Video mới. Nó cung cấp nhiều giải pháp để hoàn chỉnh từ A-> Z một cách hoàn hảo. Chất lượng độ phân giải cao lên tới 4K, rất ít phần mềm biên tập Video khác làm được điều này.


    Danh sách phần mềm cắt Video được tải nhiều trong năm 2016.

    Theo mình được biết thì dân kiếm tiền YouTube thường dùng phần mềm này để chỉnh sửa, lách bản quyền. Mình cũng thử Reup sau khi chỉnh sửa thấy ngon lành, tiếc là chưa biết cách Làm SEO mấy nên là lượt xem vẫn còn khá thấp.

    Sony Vegas Pro 14 có gì mới ?


    Mình sẽ không đề cập chi tiết tới tính năng nữa, bạn chỉ cần biết nó có đầy đủ công cụ để biên tập Video chuyên nghiệp. Còn cụ thể thì chúng ta sẽ trải nghiệm, như vậy sẽ thú vịh ơn nhiều có đúng không nào ?

    Trải qua nhiều phiên bản, dưới đây là những nét mới mà nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm của mình.

    • Hover scrub technology.
    • Upscale HD footage for use in 4K and UHD projects – Hỗ trợ định dạng Video lên tới 4K.
    • RED camera support – Hỗ trợ Camera chế độ RED.
    • Up to 40x video velocity – Tăng tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 40 lần.
    • Smart zoom.
    • Smart Adaptive Deinterlacing.
    • Script for grouping video and audio events.
    • You decide which resampling mode to use.

    Để xem chi tiết thì các bạn ghé thăm trang chủ phần mềm.

    [​IMG]

    Giao diện phần mềm biên tập Video chuyên nghiệp, bố cục sắp xếp hợp lý. Khung Video xem trước cho phép bạn xác định chính xác những thay đổi áp dụng cho Video đầu ra.

    Download Sony Vegas Pro 14 key full


    Cách cài đặt thì rất đơn giản, bạn chỉ cần giải nén file ở trên, cài đặt, thoát khi cài xong. Sau đó chạy công cụ kích hoạt kèm theo để đăng ký bản quyền. Giờ đây bạn đã thoải mái trải nghiệm phần mềm biên tập Video chất lượng mà không phải lo gì cả.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này