Sự kết hợp của cầu thang inox và gỗ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dungvn6198, 23/12/18.

  1. dungvn6198 Thành viên mới

    Sử dụng cầu thang inox tay vịn gỗ là cách đơn giản nhất để trang trí cho các ngôi nhà cao tầng ngày nay. Vật liệu inox tạo sự chắc chắn kết hợp với gỗ sang trọng giúp cầu thang trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn hết.



    thế mạnh cầu thang inox gỗ


    Inox hay còn có tên gọi khác là thép không gỉ là hợp chất các kim loại có độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn tốt, được sử dụng nhiều trong công nghiệp cũng tương tự đời sống hằng ngày. Với đặc tính “dẻo”, người ta có thể dễ dàng uốn nắn, tạo nhiều kiểu dáng cho các cầu thang inox khác nhau. Thiết kế của cầu thang inox tay vịn gỗ là các thanh trụ, thanh trang trí được làm bằng inox và phần vịn của cầu thang sử dụng gỗ sang trọng được sơn màu sắc. Cầu thang inox tay vịn gỗ được đánh gia cao về mặt thẩm mỹ và làm đẹp, mang lại sự trẻ đẹp, hiện đại cho không gian nhà bạn.



    Cầu thang inox giúp cho không gian nhà bạn sáng hơn và rộng hơn, chỉ từ một bề mặt nhỏ bạn đã có thể sắp đặt được bộ cầu thang như ý muốn rồi!



    Sự kết hợp giữa vật liệu gỗ truyền thống và inox có thể tạo thành bộ cầu thang inox và gỗ ưng ý. Sự kết hợp giữa kính và inox tạo sự sang trọng và hiện đại, thêm vào đó bạn có thể bố trí ánh đèn theo gam màu ưa thích ngay dưới những bậc thang tạo ra những màu sắc lung linh huyền ảo mỗi khi bước chân bên trên những bậc thang này.

    Sự kết hợp giữa inox và nguyên liệu gỗ truyền thống tạo nên sự tương phản rất thú vị. Với phong cách hiện đại và có chút gì đấy tương đối lạnh lẽo của Inox thì gỗ lại mang vẻ cổ điển và thật ấm cúng. Một không gian tương phản nhưng lại rất hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này