Sự kết hợp tinh tế giữa cà phê và sửa tươi thanh trùng đến từ Nhật Bản

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hoanggviett, 2/6/20.

  1. hoanggviett Thành viên

    Bạn thân mến có thương nhớ màu sữa trắng đục trong, quyện nhẹ bay thơm trong tách Cappuccino? Và sự trầm tĩnh nhưng quyến rũ của Latte cùng trăm sự biến hoá nơi hương vị của Flat White tại không gian 43 Factory Coffee Roaster?

    Những giai điệu ngọt ngào và thơm hương ấy vẫn ngân vang tại không gian trong xanh của Xưởng với sự kết hợp mới mẻ giữa cà phê ngon tuyệt hảo và sữa tươi thanh trùng.

    Suốt thời gian qua, 43 Factory Coffee Roaster đã phục vụ trở lại các món thức uống từ sữa tươi bởi Xưởng đã tìm thấy một tỷ lệ cân bằng cho sự hoà quyện thăng hoa giữa sữa và cà phê.

    Cappuccino lại là thứ thức uống đầy năng lượng khi ghé ngang thềm Xưởng của anh phi công trẻ mỗi sớm mai trước hành trình dài.

    Latte cũng dần quen thân với cô khách người Nhật ngày ngày luyện vẽ.

    Flat White dần trở nên quen thuộc với mấy bạn trẻ ghé Xưởng bởi chỉ mong tìm được chốn thân quen, có người tâm tình câu chuyện cà phê nơi bên kia lục địa.

    43 Factory Coffee Roaster trở lại với danh mục thức uống cùng sữa bò phong phù và chất lượng vượt trội, bởi với tất cả các công nhân nhà Xưởng, trải nghiệm tuyệt vời mà các bạn có là động lực để Xưởng tiếp tục hành trình tìm kiếm và duy trì giá trị đích thực.

    >> Tìm hiểu thêm về Lunch in Da Nang đang được giới trẻ Đà Nẵng cực ưa thích

    [​IMG]

    Dòng sữa được Xưởng sử dụng là Sữa tươi thanh trùng từ một thương hiệu sữa Nhật vô cùng nổi tiếng – Meiji. Với thành phần 100% sữa tươi loại cao cấp được tuyển chọn từ những con bò có nguồn sữa chất lượng tốt nhất Meiji có hàm lượng béo tự nhiên trong sữa cao hơn sữa tươi thông thường. Hiện nay trên thị trường, ngoài loại sữa này, rất hiếm có nhãn hiệu sữa thanh trùng nào sản xuất và công bố được hàm lượng béo tự nhiên trong sữa lên đến 4.6% – yếu tố tăng độ creamy mouthfeel. Bên cạnh hương vị béo, ngậy đặc trưng, đây còn là nguồn chất béo tự nhiên từ sữa rất tốt cho cơ thể, giúp tổng hợp vitamin khoáng chất tốt hơn mà lại dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ nên không gây béo phì. Hàm lượng Calcium lên đến 4,3%, hỗ trợ gia tăng hương vị cà phê, clarity flavor; 4,7% carbohydrates tăng độ ngọt và 3,4% protein đẩy mạnh consistency.

    Dòng sữa được 43 Factory Coffee Roaster tin dùng được sử dụng công nghệ “siêu thanh trùng” của Nhật Bản, tách lọc những loại hại khuẩn siêu nhỏ, xử lý ở nhiệt độ 72-75°C trong 30 giây rồi làm lạnh nhanh ở 4°C để giữ lại trọn vẹn lượng Vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất, từ đó giúp sản phẩm được giữ lâu hơn nhưng hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng không bị thay đổi.




    [​IMG]

    Với tỉ lệ được cân đối phù hợp, loại sữa này giúp hương vị cà phê trở nên rõ ràng và đầy đặn hơn cả, cảm giác miệng tuyệt vời, tính nhất quán trong từng tách cà phê mang lại sự nhất quán tổng hoà cho vẻ đẹp hạt cà phê ẩn chứa.

    Với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng hương vị đặc biệt riêng có mà các loại sữa khác trên thị trường không thể nếm được, những tách Flat White có vị ngọt béo mộc mạc thơm thảo gió đồng nội từ sữa thanh trùng Meji đã chinh phục vị giác và khứu giác của Barista tại 43 Factory Coffee Roaster.

    Chất lượng vượt trội, vị sữa ngon tuyệt hảo là sự lựa chọn cho mục tiêu phát triển bền vững vì ngành cà phê của Xưởng.

    Hôm nay thử vị sữa thân quen, thay cho món quà nhỏ 43 Factory Coffee Roaster gửi bạn. Mong rằng hương và vị của thế gian có tại Xưởng sẽ lưu lại những ngày đầu hè của bạn thật tròn vẹn.

    Một thế giới – một sắc thái mới của ngọt ngào, cho ngàn vạn phản ứng của vị giác và cảm xúc.

    *Xưởng chỉ phục vụ 40 tách Dairy Base mỗi ngày

    Nguồn : https:/43factory.coffee/news/sua-tuoi-thanh-trung-tu-nhat-ban-dua-vi-ca-phe-reo-vui-trong-ngot-ngao/
     

Chia sẻ trang này