System Ninja Pro Portable Việt hoá – Tiện ích dọn rác máy tính

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 16/8/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    System Ninja Pro Portable Việt hoá – Tiện ích dọn rác máy tính - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Lâu rồi Phanmemaz.com không đề cập tới phần mềm dọn rác. Nhắc tới công việc này chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới CCleaner. Cái đó công nhận tốt thật nhưng không phải là duy nhất. Tại sao cứ phải mãi dùng 1 cái nhàm chán mà không trải nghiệm phần mềm khác tuyệt vời không kém ?. Mình mới biết tới System Ninja, ngay lập tức đã cực kết tiện ích dọn rác miễn phí này. Bạn có thể dùng cho Windows XP/7/8/8.1/10 để dọn rác, quản lý khởi động ứng dụng cùng win. Ngoài ra nó cho phép quản lý tiến trình đang hoạt động, dọn rác Registry khá hiệu quả. Hôm qua tình cờ tìm được bản System Ninja Pro Portable Việt hoá khá là hay ho. Hãy cùng khám phá qua nội dung dưới đây nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    System Ninja cung cấp giải pháp dọn rác, tập tin đệm trên máy tính Windows. Bạn có biết, trong quá trình sử dụng thường xuất hiện file dư thừa, file còn xót lại khi gỡ bỏ ứng dụng không triệt để. Về lâu dài nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thống, máy tính chạy chậm và thường xuyên bị lỗi. Ổ cứng cũng dần dần bị phân mảnh, tốc độ truy xuất dữ liệu cũng giảm theo. Bởi vậy, dọn rác máy tính là công việc cần làm thường xuyên và hiệu quả.

    Hồi Windows 10 mới ra, Microsoft cảnh báo không nên dùng CCleaner thì phải. Tại sao vậy ?, vì nó can thiệp sâu vào hệ thống, lợn lành chữa lợn què. Thực hư thì mình cũng không rõ nhưng tỉ lệ người dùng phần mềm dọn rác kia vẫn áp đảo bao đối thủ khác. Nếu bạn lo lắng về chuyện này thì tại sao không chuyển qua trải nghiệm với System Ninja ?.

    Phần mềm tiến hành dọn tác máy tính, phần mềm, trình duyệt web. Quá trình quét, phân tích khá kĩ, bạn sẽ thấy dung lượng rác xoá được nhiều hơn chương trình tương tự khác.

    Sở hữu System Ninja Pro Portable chạy ngay không cần cài đặt


    Phiên bản Pro đã kích hoạt bản quyền, bạn không cần phải thanh toán bất cứ khoản phí nào cả. Tất nhiên nó có đầy đủ tính năng như khi bạn mua từ trang chủ của hãng sản xuất.


    Tải về Link FileDwon

    Tải về Link dự phòng

    Người dùng Windows XP -> Win 10 đều sử dụng được tiện ích dọn rác thú vị này nhé.

    Lựa chọn thành phần sẽ xoá bằng cách đánh dấu cột phảiphải. Sau đó nhấn Quét tìm rác để bắt đầu quét các tập tin rác tồn tại trong máy tính.

    Danh sách hiển thị khá chi tiết về vị trí thư mục, dung lượng, kiểu tập tin. Bây giờ bạn chỉ cần nhấn chuột vào Xoá tất cả để loại bỏ những file rác này.

    [​IMG]

    System Ninja bao gồm cả chứng năng gỡ bỏ ứng dụng khá là hay ho.

    Tất nhiên, chức năng này không thể mạnh mẽ bằng các phần mềm chuyên nghiệp khác. À mà so với mặc định trình gỡ của Windows thì vẫn cứ gọi là ok nhé.

    [​IMG]

    Nhiều bạn thường thắc mắc tại sao máy tính khởi động chậm. Một phần do cấu hình phần cứng, phần khác là có nhiều ứng dụng cùng khởi động với Win.

    Chức năng Quản lý khởi động giúp bạn vô hiệu hoá ứng dụng không cần thiết để tăng tốc khởi động. Bạn chỉ cần chọn và nhấn Remove là xong.

    [​IMG]

    Nhóm công cụ tối ưu hệ thống được đánh giá cao. Chức năng này chỉ có trong phiên bản System Ninja Pro.

    [​IMG]

    Ngoài ra phần mềm System Ninja này còn một vài công cụ khác mà bạn nên trải nghiệm. Xét về tổng quan thì nó sẽ giúp tăng tốc máy tính nhanh hơn khi chứa dọn rác. Bạn có đánh giá hay suy nghĩ gì khi sử dụng phần mềm này ?. Hãy cùng nêu quan điểm thảo luận bên dưới bài viết nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này