Tải CCleaner 5.24 Key Full miễn phí mọi phiên bản tại đây

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 17/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Tải CCleaner 5.24 Key Full miễn phí mọi phiên bản tại đây - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Cho dù bạn đang dùng Win XP hay Win 10 đi chăng nữa thì vẫn có nguy cơ bị phân mảnh ổ cứng. Do các tập tin rác được sinh ra khi cài đặt, sử dụng phần mềm. Khi gỡ bỏ ứng dụng không triệt để cũng sẽ để lại những file còn xót lại, các khoá trong Registry đường dẫn không tồn tại. CCleaner được thiết kế để dọn dẹp rác máy tính, trình duyệt web cũng như làm sạch Registry hiệu quả. Không dừng lại ở đó, công cụ này còn cho phép bạn xoá phần mềm, quản lý khởi động cùng Win, tạo điểm khôi phục, xoá dữ liệu vĩnh viễn. CCleaner 5.24 vừa được phát hành trên trang chủ cách đây ít ngày. Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn Key Full mọi phiên bản.


    So sánh với Kaspersky Cleaner xem thằng nào ngon hơn

    [​IMG]

    [​IMG]

    CCleaner 5.24 được hãng Piriform update lên trang chủ cách đây ít ngày. Người dùng máy tính đã có thể tải về miễn phí để chăm sóc, tối ưu cho cục cưng của mình. Cho dù bạn đang dùng Windows gì hay PC, Laptop thì CCleaner ít nhiều sẽ có tác dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng ổ cứng SSD thì không cần phải dọn dẹp hay chống phân mảnh ổ cứng nhé.

    Như các bạn đã biết, CCleaner là phần mềm dọn rác nhẹ, tốt nhất hiện nay. Hiếm có phần mềm nào cạnh tranh lại với ứng dụng này. Từ số lượng người dùng trên toàn thế giới hay các giải thưởng, đánh giá thực tế của người sử dụng. Vậy không có lí do gì mà bạn không trỉ nghiệm chương trình tuyệt vời này.

    Phần mềm có tác dụng chính là dọn dẹp rác máy tính cũng như làm sạch trình duyệt web. Xoá mọi thông tin duyệt web, lịch sử, dữ liệu nhập vào. Hệ thống Registry có vai trò cực kì quan trọng, hãy để CCleaner sửa lỗi, xoá những đường dẫn không tồn tại. Nếu như bạn đang muốn gỡ bỏ ứng dụng nào đó mà không muốn dùng trình mặc định của Windows thì hãy dùng CCleaner.

    CCleaner 5.24 có gì mới ?


    Dưới đây là một số cải tiến mà nhà sản xuất cập nhật trong phiên bản này.

    • Cải thiện chức năng xoá lịch sử duyệt web trên Mozilla Firefox.
    • Cải thiện xoá phiên duyệt web trên trình duyệt Opera.
    • Hỗ trợ xoá cache cho Internet Explorer và Microsoft Edge.
    • Cập nhật xoá cache cho Windows Explorer MRU.
    • Cải thiện màn hình thông báo.
    • Sửa một số lỗi nhỏ tồn tại trong phiên bản trước.

    Hình ảnh về CCleaner 5.24

    [​IMG]

    Xét về giao diện thì mình thấy không có nhiều thay đổi so với bản trước đó.

    Bạn đọc quan tâm tải về theo liên kết bên dưới:


    Tập tin trên bao gòm file cài đặt CCleaner 5.24 kèm theo công cụ kích hoạt bản quyền. Khi cài xong thì bạn thoát phần mềm, chạy công cụ và chọn phiên bản muốn sử dụng để đăng ký.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này