Tải Ultraview 5.1 – Download Ultraviewer mới nhất 2017 – Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

Thảo luận trong 'Tin học căn bản' bắt đầu bởi Phương Lê, 21/2/17.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Tải Ultraview 5.1 – Download Ultraviewer mới nhất 2017 – Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

    Tải Ultraviewer 5.1, Download phần mềm Ultraviewer mới nhất 2017. Phần mềm điều khiển máy tính từ xa Ultraview tiếng Việt

    Trước kia, khi không có phần mềm điều khiển máy tính từ xa, các nhân viên kĩ thuật, sales của các công ty phần mềm phải rất vất vả khi đội nắng, đội mưa tới hỗ trợ khách hàng. Điều này vừa tốn nhiều công sức, tốn nhiều thời gian cho cả khách hàng lẫn người hỗ trợ. UltraViewer ra đời với mục đích hỗ trợ khách hàng một cách ngay tức khắc, giúp công việc của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện.

    Vào thời gian trước Teamwiew đã làm mưa làm gió trên thị trường phần mềm điều khiển máy tính từ xa. Thế nhưng ,hiện tại thì phần mềm điều khiển từ xa đã có bản Teamwiew 12. Thế nhưng , sử dụng cái bản mới này khá bất tiện thường bị khóa hoặc gặp mấy cái vấn đề khác nhau vì đó là bản free. Chính vì thế , ở bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn một phần mềm điều khiển máy tính từ xa khác có tên Ultraview với tính năng không hề kém cạnh .

    UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa có cách thức hoạt động thông minh, được tạo ra bởi những lập trình viên người Việt trẻ tuổi, là phần mềm đầu tiên có chức năng này xuất hiện tại Việt Nam. Ứng dụng này ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng trong lĩnh vực công nghệ, dù vừa mới được ra đời nhưng đã được cộng đồng người dùng đón nhận và có những đánh giá tốt về chất lượng, không thua kém gì những ứng dụng tiên tiến đã xuất hiện trước đó trên thế giới.

    [​IMG]
    tải phần mềm ultraview

    PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH TỪ XA ULTRAVIEW

    Phần mềm UltraViewer giúp bạn có thể điều khiển máy tínhhỗ trợ khách hàng từ xa như ngồi trước màn hình.
    • Hơn 100.000 người sử dụng trên toàn thế giới
    • Hoàn toàn miễn phí
    • Rất dễ sử dụng
    • Điều khiển / hỗ trợ máy tính từ xa
    • Ứng dụng trong dạy học trực tuyến

    Ưu điểm của Ultraview này :

    • Dùng ổn định hơn
    • Sử dụng được những tính năng cơ bản như điều khiển từ xa , chát
    [​IMG]

    Tác dụng của Ultraview thì giúp bạn có thể sửa chữa , sử dụng máy tính của người khác từ xa . Rất tiện lợi và dễ sử dụng bạn chỉ cần tải về máy và cài đặt bình thường. Khi sử dụng chỉ cần đọc ID và pass của máy tính đích cho người điều khiển để họ sử dụng là xong. Điểm vượt trội của phần mềm này đó là ổn định rất thích hợp cho việc đặt vào sever của công ty , máy chủ v..v. Ngoài ra , mình rất thích bộ Ultraview này ở chỗ nó rất nhẹ và chiếm ít tài nguyên của máy tính. Bộ này là bản hoàn toàn miễn phí ( không có bản trả phí ) nên các tính năng và độ tiện lợi của nó hoàn toàn full chứ không bị rút bớt.

    UltraViewer giúp bạn có thể điều khiển máy tính hỗ trợ khách hàng từ xa như ngồi trước màn hình. Do vậy người được điều khiển có thể quan sát những gì bạn thao tác trên màn hình và lấy lại quyền điều khiển khi họ muốn. Với cửa sổ chát tiện ích, bạn có thể vừa điều khiển vừa chat với người được điều khiển một cách rất thuận tiện. Bạn có thể bấm nút F1 để bật/tắt nhanh cửa sổ chat khi đang hỗ trợ. Bạn có thể gửi file cho đối tác và nhận file một cách dễ dàng. Tất cả đều dưới sự giám sát của người bị điều khiển. Và, tuyệt vời hơn nữa bạn có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc hoặc chia sẻ màn hình của mình cho nhiều máy cùng xem.
    Tải Ultraview 5.1, Download Ultraview mới 2017

    TẢI PHẦN MỀM ULTRAVIEWER​




    Hướng dẫn sử dụng Ultraview

    Cách điều khiển máy tính khác: Bạn yêu cầu đối tác gửi ID và Pass ghi trên UltraViewer của họ cho bạn. Sau đó bạn nhập ID và Pass của đối tác vào phần mềm và nhấn nút Kết nối.
    Cách cho người khác điều khiển: Bạn chạy UltraViewer rồi gửi ID và Password ghi trên UltraViewer của mình cho đối tác và yêu cầu đối tác kết nối tới ID và Pass đó.
    Hướng dẫn cài đặt Ultraview chi tiết


    Sau khi tải về thành công các bạn tiến hành cài đặt phần mềm. Mở file exe cài đặt vừa tải về các bạn thấy giao diện cài đặt như sau:

    [​IMG]

    Sau khi xuất hiện giao diện cài đặt phần mềm như trên các bạn lần lượt click vào Next cho đến khi hoàn thành. Xem các bước bên dưới. Bạn có thể chọn thư mục muốn cài. Nếu không bạn để mặc định là ổ C (Ổ đĩa cài win):

    [​IMG]

    Tiếp tục chọn Next >>>

    [​IMG]

    Next >>>

    [​IMG]

    Click Install để tiến hành cài đặt phần mềm lên máy tính

    [​IMG]

    Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất sẽ hiện lên giao diện sau:

    [​IMG]

    Các bạn bấm Finish để hoàn thành việc cài đặt và có thể sử dụng n.

    Giao diện phần mềm hiện ra như sau:

    [​IMG]

    Mở phần mềm đã cài đặt thành công, các bạn sẽ thấy 2 mục ID của bạnMật khẩu

    ID của bạn: Mã tài khoản của máy tính

    Mật khẩu: là mật khẩu để truy cập điều khiển máy tính bạn

    Để đọc người khác có thể truy cập vào máy tính và hỗ trợ cài đặt, sử dụng máy tính bạn thì bạn cần cung cấp cho họ ID của bạn và mật khẩu. Ngược lại để truy cập vào máy tính khác đã cái Ultraview thì bạn cần biết ID và mật khẩu sau đó nhập vào ID đối tác và mật khẩu như trong hình rồi chọn Bắt đầu điểu khiển để truy cập và điều khiển máy tính từ xa.

    Ngoài việc điều khiển máy tính, Ultraview còn cho phép người dùng có thể chat trực tiếp với nhau qua phần mềm. Đây là một phần mềm điều khiển máy tính rất hữu dụng được nhiều người sử dụng cho những công việc khác nhau. Hãy tải về để khi cần có thể sử dụng nhé bạn!

    Bạn có thể xem hướng dẫn cài đặt phần mềm UltraViewer qua video dưới đây:

    Tin học căn bản được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này