Tấm nhựa dẻo pvc trong suốt dày mấy ly dùng làm màn cửa ngăn côn trùng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 24/8/18.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hiện nay nhu cầu sử dụng tấm nhựa dẻo pvc làm màn cửa tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, kho chứa hàng, kho đông, ... rất lớn. Bởi tấm nhựa pvc đem lại tác dụng rất cao trong việc ngăn cản bụi bẩn, ngăn côn trùng , giữ nhiệt lạnh tốt và giảm tiếng ồn, giúp bảo quản thực phẩm, hàng hóa luôn trong điều kiện tốt nhất.

    Để phát huy tối đa công dụng của màn cửa người sử dụng nên cân nhắc lựa chọn tấm nhựa pvc dẻo trong phù hợp nhất với công trình cần thi công như:

    -Màu sắc màng nhựa pvc

    -Độ dày màng nhựa cần sử dụng

    -Quy cách khổ cuộn màng nhựa pvc

    -Đo chính xác kích thước vị trí công trình cần thi công

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công, lắp đặt màn cửa nhựa pvc dẻo CÔNG TY TNHH RVC xin giới thiệu tới người tiêu dùng một số lưu ý khi lắp màn cửa pvc dẻo.

    Màn nhựa pvc ngăn bụi: Loại màn thường sử dụng có màu xanh dương, có tác dụng lớn trong việc ngăn bụi tại các xưởng gỗ , may mặc,... 2.0mm là độ dầy mà khách hàng thường lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng.

    Hình ảnh:

    [​IMG]
    Màng nhựa pvc ngăn côn trùng: Với đặc tính sinh học sợ ánh sáng màu vàng của côn trùng, dó đó tấm nhựa dẻo pvc vàng cam thường được sử dụng làm màn cửa tại các xưởng chế biến thực phẩm, nước giải khát, bánh kẹo. Khi ánh sáng chiếu vào màn cửa ánh của màng nhựa sẽ khúc xạ tán ánh vàng làm côn trùng không tới gần.

    Hình ảnh:

    [​IMG]
    Màn nhựa pvc ngăn lạnh: là giải pháp tuyệt vời tại các kho đông , xưởng chế biến thủy hải sản, nơi cần điều kiện môi trường luôn đảm bảo giữ nhiệt lạnh tốt.

    CÔNG TY TNHH RVC luôn sẵn sàng tư vấn, thi công lắp đặt màn cửa pvc khi bạn có nhu cầu.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này