Tăng doanh thu gấp 5 lần khi có một website nhà hàng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducsilver, 2/7/19.

  1. ducsilver Thành viên mới

    Mỗi ngày có khoảng 45 triệu người online, con số khổng lồ này đã cho thấy sức mạnh của internet như thế nào. Nói cách khác, nếu sử dụng sức mạnh này vào kinh doanh nhà hàng sẽ giúp tăng doanh thu lên gấp 5 lần. Trong thời đại công nghệ 4.0 khi mà "người người mua hàng online, nhà nhà mua hàng online", thiết kế website và đẩy mạnh các dịch vụ nhà hàng trên web mang lại hiệu quả rất lớn.

    Để bắt kịp xu hướng đặt hàng online của người dùng cũng như cạnh tranh với các đối thủ khác thì việc thiết kế website nhà hàng là điều rất cần thiết để giúp bạn tăng doanh thu lên gấp nhiều lần hơn. Và dưới đây là những lý do mà bạn nên thiết kế web nhà hàng ngay lập tức.



    Có rất nhiều kênh bán hàng online dành cho các doanh nghiệp, cửa hàng... bao gồm fanpage trên Facebook, qua website hoặc các hình thức khác. Tuy nhiên kinh doanh nhà hàng là một ngành nghề đặc thù đỏi hỏi phải mang đến cho khách hàng những hình ảnh, thông tin hấp dẫn. Trong khi đó fanpage của Facebook sẽ khó khăn hơn bởi những bài viết sẽ trôi đi nhanh chóng. Như vậy khi người dùng không thể tiếp cận bài viết, họ sẽ không có thời gian rảnh rỗi để rà soát lại bài viết cũ.

    Thiết kế website nhà hàng tiện lợi ở chỗ những bài viết, hình ảnh sẽ được cập nhật theo từng mục, và người đọc dễ dàng tìm lại chúng. Hơn nữa các hình ảnh về món ăn, hướng dẫn chọn món ngon phù hợp với khẩu vị hoặc phù hợp với bữa tiệc... được trình bày khoa học và đẹp mắt. Nếu bạn có ý định kinh doanh nhà hàng, việc lập một website để giới thiệu món ăn và quảng bá thương hiệu cho nhà hàng sẽ tốt hơn và phù hợp hơn rất nhiều so với fanpage Facebook.

    Có một website nhà hàng sẽ giúp tăng doanh thu gấp 5 lần

    Mở nhà hàng, quán ăn là một trong những ngành nghề có số lượng thị trường cao. Ở Việt Nam, số lượng website nhà hàng chưa thật sự nhiều và chỉ những nhà hàng, khách sạn hoặc quán ăn phục vụ du lịch lớn mới tập trung xây dựng và thiết kế website để bán hàng. Trong khi đó những số còn lại chưa hề mặn mà với website. Điều này đã khiến cho bạn nhường lại cho đối thủ cạnh tranh số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Lợi nhuận kinh doanh của nhà hàng sẽ sụt giảm nghiêm trọng.

    Thiết kế website giúp mang lại lượng khách hàng cực lớn cho nhà hàng, thậm chí tăng doanh thu lên gấp 5 lần so với bình thường. Tại sao vậy?

    Thu hút lượt truy cập, mang về cho nhà hàng khách hàng tiềm năng

    Thời gian vừa qua món mỳ cay 7 cấp độ gây sốt tại TPHCM và các tỉnh thành phố toàn quốc. Sức hấp dẫn của mỳ cay không chỉ nằm ở khẩu vị mà còn nhờ internet với chiến lược marketing hoàn hảo. Họ khai thác được những lợi thế từ việc người dùng sử dụng internet mọi lúc mọi nơi và PR cho món ăn đúng cách. Như vậy đủ để thấy rằng marketing online trên website quyết định đến doanh thu nhà hàng như thế nào.

    Hỗ trợ chiến lược kinh doanh

    Nhiệm vụ chính của website nhà hàng chính là hỗ trợ kinh doanh, do vậy khi khách hàng truy cập vào website của bạn, họ sẽ tìm hiểu về món ăn, văn hóa ẩm thực... Khi dịch vụ tốt, món ăn được đánh giá cao thì khách sẽ tự tìm đến với nhà hàng bạn. Điều này sẽ giúp doanh thu tăng lên gấp 5, 6 lần và tạo cho nhà hàng những vị khách hàng thân thiết.

    Cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hấp dẫn

    Website nhà hàng không chỉ là nơi cung cấp thông tin về những món ăn ngon, hấp dẫn để thu hút thực khách. Mà bên cạnh đó, còn cung cấp những thông tin thú vị về ẩm thực khắp nơi trên thế giới cho những người sành ăn. Đa phần những người này thường tìm kiếm thông tin trên mạng, và website của bạn chính là nơi để thỏa mãn nhu cầu thông tin đó.
    https://taowebsite.com.vn/plugin-bao-tri-cho-website-wordpress-va-cach-kich-hoat/
     

Chia sẻ trang này