Táo đỏ hàn quốc samsung boeun jujube chính hãng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi banhgaocay, 26/6/21.

  1. banhgaocay Thành viên mới

    Chúng tôi cung cấp sản phẩm táo đỏ Hàn Quốc Samsung Boeun jujube chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc, mua táo đỏ ở cửa hàng Tèobokki giúp quý khách an tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

    Táo đỏ Hàn Quốc sấy khô Boeun Jujube được công ty Samsung Pharm bảo hộ và phân phối tại thị trường Việt Nam. Táo đỏ sấy khô có thể dùng làm các loại trà uống như trà táo đỏ, chè dưỡng nhan, táo đỏ nấu với gà hầm sâm, các loại canh súp tẩm bổ và làm mát cơ thể.

    Hiện nay, sản phẩm táo đỏ Hàn Quốc Samsung Boeun Jujube chính hãng đã có đóng gói khối lượng 500g và 1kg. Quý khách tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website Tèobokki Store.



    [​IMG]


    [​IMG]

    Quả táo đỏ khô Boeun có vị bùi, dai và có mùi thơm đặc trưng, đặc biệt có vị ngọt đậm và nhiều thịt.

    Táo đỏ Hàn Quốc Boeun được nuôi trồng và thu hoạch ở môi trường sạch dưới chân núi Songni, điều kiện nước và khí hậu tốt nên cho vị ngọt cao.

    Đặc biệt, kích thước trái to cùng với lượng đường cao, táo đỏ Boeun nổi tiếng và được công nhận là đặc sản của Hàn Quốc. Quả táo đỏ sấy khô rất giàu khoáng chất và chứa một lượng lớn vitamin, saponin, được sử dụng y học hiện đại lẫn Đông y giúp tăng cường sức khỏe.

    Táo đỏ Hàn Quốc sấy khô Boeun Jujube trở nên phổ biến và nổi tiếng không chỉ thị trường nội địa Hàn Quốc, mà hiện nay còn được xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, Việt Nam.

    Liên hệ đặt hàng hotline 0943 121 116 để được giao hàng siêu tốc trong 2H nội thành HCM

    Cửa hàng Tèobokki Store :
    364 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10
    14A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú
    115 Lê Quang Định, P14, Bình Thạnh
     

Chia sẻ trang này