Tạo file ISO từ tập tin, thư mục, đĩa DVD với AnyToISO Pro

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 4/6/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Tạo file ISO từ tập tin, thư mục, đĩa DVD với AnyToISO Pro - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Tạo file ISO từ tập tin, thư mục, đĩa DVD với AnyToISO Pro

    Để ghi file ISO thì hiện nay có rất nhiều công cụ khác nhau, từ miễn phí cho tới bản quyền, từ hãng sản xuất nổi tiếng cho tới mới được biết đến. Bài này thì mình không để cập tới việc đó, phần mềm AnyToISO Pro giúp bạn tạo file ISO từ file, folder, đĩa CD, DVD, chuyển đổi định dạng Image chính là nội dung mà Phanmemaz.com chia sẻ. Theo mình thấy thì tiện ích này khá đa năng, đáp ứng cực tốt cho nhu cầu tạo file định dạng .ISO phổ biến hiện nay. Mặc dù phần mềm UltraISO hay PowerISO cũng có chức năng này thì AnyToISO vẫn được người dùng đánh giá cao và tin dùng để phục vụ công việc. Hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn link download bản cài đặt mới nhất kèm theo file kích hoạt bản quyền để bạn trải nghiệm đầy đủ tính năng mà không lo lắng về hết hạn dùng thử.

    [​IMG]

    [​IMG]

    AnyToISO Pro là phiên bản thương mại tính phí với nhiều tính năng nâng cao, chất lượng tốt hơn so với bản miễn phí. Mình thì hay sưu tầm key hay là công cụ kích hoạt để khám phá bản Full mà không phải mất tiền. Thế nên cứ tìm được cái gì hay ho là mình ngay lập tức chia sẻ lên Blog Phanmemaz.com cho các bạn lựa chọn tải về đáo ứng cho nhu cầu cụ thể.

    AnyToISO Pro làm được những gì ?


    Trích xuất và chuyển đổi định dạng file ảnh sang file ISO, bao gồm: NRG, MDF, UIF, DMG, ISZ, BIN, DAA, PDI, CDI, IMG, ZIP, RAR, 7Z, TAR.GZ, TAR.BZ2 và nhiều hơn thế. Bạn chỉ cần chọn tập tin nguồn rồi xác định vị trí lưu rồi nhấn nút để phần mềm xử lý.

    Tạo file ISO từ dữ liệu có trong đĩa CD và DVD. Hỗ trợ hầu hết loại đĩa nên bạn không cần lo là không tương thích.

    Tạo file ISO từ tập tin định dạng bất kì, thư mục có trong máy tính của bạn.

    [​IMG]Giao diện làm việc phân theo từng Tab khá trực quan, cần làm gì thì bạn nhấn sang tương ứng rồi cứ theo đó mà tiến hành.

    Download AnyToISO Pro mới nhất


    Hỗ trợ hầu hết hệ điều hành từ Windows XP cho tới Win 10.

    Sau khi tải về, bạn giải nén rồi cài đặt phần mềm tạo file ISO. Thoát chương trình khi cài xong, chạy công cụ kích hoạt kèm theo để đăng ký bản quyền AnyToISO Pro Full Key.

    [​IMG]
    Tạo file ISO từ tập tin, thư mục, đĩa DVD với AnyToISO Pro

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này