tậu giống chim người yêu câu pháp giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi kami314, 20/12/18.

  1. kami314 Thành viên mới

    Hiện nay giống chim bồ câu pháp đang được các hộ chăn nuôi quan tâm và tìm mua để mở trang trại chăn nuôi tăng lên một cách nhanh chóng. Lý giải cho điều đó là bởi qua tìm hiểu và nuôi con giống này chúng tôi đã thấy khả năng sinh sản tuyệt vời, ít bệnh tật, không kén ăn và một điều mà mọi người kinh doanh đều thích đó là khả năng hoàn vốn siêu nhanh. Sau đây là những thông tin mà chúng tôi đã thu được sau một thời gian đầu tư vào con giống này hi vọng sẽ giúp ích cho những người mới và đang có ý định kinh doanh giống bồ câu siêu lợi nhuận này.

    chi tiết các giống chim bồ câu

    https://bocauphap.vn/cac-giong-chim-bo-cau.html

    Những điều cần biết trước khi mua giống chim bồ câu Pháp.
    [​IMG]

    Giống chim bồ câu Pháp đang trong thời kỳ trưởng thành.

    Với việc được mang từ Pháp về và qua một thời gian lai tạo nhiều năm. Hội khoa học về gia cầm ở nước ta đã công bố những kết quả khả quan về loài chim này và đã thêm vào danh sách những giống chim có thể đầu tư mang lại kết quả tốt.

    Điều đó được thể hiện qua các báo cáo về kích thước của chim qua từng ngày tuổi, khả năng sinh trưởng ra sao? Khả năng thích nghi với khí hậu thời tiết ở nước ta ra sao? Và may mắn thay tất cả chỉ số đều được đánh giá rất tốt và nhanh chóng được hội chăn nuôi Việt Nam công nhận giống chim này là một trong những vật nuôi cần được các hộ nuôi quan tâm và đầu từ làm giàu.

    Hiện tại Việt Nam có 2 giống bồ câu Pháp nổi tiếng nhất là.
    Giống Mimas: Nổi bật với bộ lông trắng muốt, giống chim này có khả năng đẻ cực nhanh với số liệu được thống kê từ 8 – 12 lứa/ năm và có thể được đưa ra sử dụng chỉ với 4 tuần chăm sóc bởi lúc đó chim đã có trọng lượng lên đến 600g/ cá thể.

    [​IMG]

    Dòng chim bồ câu Pháp Mimas


    Giống Titan: Với bộ lông đa dạng về màu sắc, đây chắc chắn là giống chim sẽ giúp rất nhiều hộ nông dân có khiếu về thẩm mỹ tăng thêm thu nhập nếu biết cách chăm sóc là đầu tư chu đáo. Tuy khả năng sinh sản kém hơn Minas bởi chúng chỉ có thể đẻ từ 6-8 lứa/năm nhưng khối lượng khi chim được xuất chuồng cao hơn, có thể lên đến 700- 800g/ cá thể.



    [​IMG]

    Dòng chim bồ câu Pháp Titan.

    Những ưu điểm khi mua giống bồ câu Pháp ở Hợp tác xã Duy Đạt:
    Về chăn nuôi:
    Với đội ngũ kỹ sư đã có kinh nghiệm chăm nuôi và chăm sóc giống bồ câu Pháp này chúng tôi tự tin cung cấp những con giống có khả năng sinh trưởng nhanh, ít ốm đau bệnh tật bởi kỹ thuật nuôi đã được áp dụng đúng như tiêu chuẩn của bộ khoa học về chăn nuôi của Việt Nam.

    Về giá cả:
    Chúng tôi cam đoan cung cấp giá cả tốt nhất cho quý khách hàng có nhu cầu mua giống chim bồ câu Pháp với số lượng lớn. Miễn phi vận chuyển với các đơn hàng từ 50km đổ xuống. Hiện nay mức giá của Hợp tác xã Duy Đạt là :

    Chim thịt ra ràng (khoảng 1 tháng tuổi): 65,000 – 68,000/con

    Chim giống 2- 3 tháng tuổi: 200,000 – 250,000/cặp

    Chim giống trên 6 tháng tuổi: 400,000 – 500,000/cặp

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    HỢP TÁC XÃ CHĂN NUÔI VÀ SẢN XUẤT DUY ĐẠT

    Địa chỉ: thôn Yên Thịnh, xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

    Văn Phòng Tại Hà Nội:

    Số 12B ngõ 236 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Hotline: 0964.045.078

    Email: bocauduydat@gmail.com
     

Chia sẻ trang này