Tẩy lông bằng đường có tốt không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi kangnamclinic, 17/9/19.

  1. kangnamclinic Thành viên mới

    Tẩy lông bằng đường là giải pháp không hề xa lạ với chị em quan tâm tới các quy trình triệt lông bằng nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên thực tế ghi nhận, không hiếm trường hợp gặp phải những vấn đề, thương tổn da khi tẩy lông chân bằng đường.

    Tẩy lông bằng đường - Xu hướng làm đẹp mới mẻ hiện nay
    Việc tận dụng đường, mà cụ thể là kết hợp đường cùng mật ong, chanh là giải pháp triệt lông tại nhà có phần đơn giản, đi kèm với đó là chi phí thấp nên rất được các chị em tin tưởng.

    [​IMG]

    Theo những thông tin được chia sẻ, việc kết hợp những thành phần bao gồm acid trong chanh cũng như là vitamin từ mật ong, đường sẽ khiến lông rụng 1 cách tự nhiên, hoàn toàn không gây nên các vấn đề như đau đớn, đồng thời giúp cho da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

    Bên cạnh đó, các bước tiến hành tẩy lông chân bằng đường cũng tương đối dễ dàng, cụ thể như sau :
    Trộn đều đường, cốt chanh cùng mật ong với tỷ lệ hợp lý, sau đó đun nhỏ lửa.

    Đến khi các nguyên liệu tan chảy, hòa lẫn thành dạng hỗn hợp tương đối sệt, màu nâu vàng đặc trưng là quy trình điều chế nguyên liệu đã hoàn tất.

    Sau 1 khoảng thời gian nhất định, khi hỗn hợp đã giảm bớt nhiệt, cảm giác ấm vừa phải khi chạm vào là đã đạt yêu cầu.

    Lúc này, bạn sẽ cần dùng dụng cụ đắp đều hỗn hợp lên phần da cần được loại bỏ lông, mà cụ thể ở đây là da chân theo chiều lông mọc.


    Dùng miếng vải đắp lên phần vừa bôi, ấn nhẹ cho dính chặt rồi giật mạnh, ngược theo chiều lông mọc.

    Với cách tiến hành có phần đơn giản, đi kèm đó là các nguyên liệu dễ kiếm, rất nhiều chị em quan tâm và áp dụng trong việc làm đẹp của bản thân.
    Tuy nhiên, kết quả thu lại thực tế không được như những lời đồn.
    Theo Kangnamclinic.vn ghi nhận, không hề hiếm trường hợp gặp phải tình trạng đường đun tỏa mức nhiệt khủng khiếp, tuy nhiên khi nguội sẽ có xu hướng cứng nhanh chóng, khó có thể ứng dụng.
    Bởi vậy nên, nhiều chị em tiến hành triệt lông chân ngay khi đường còn nóng, bởi vậy nên gây tình trạng bỏng rát, thương tổn da.
    Tẩy lông bằng đường thực tế có tốt không?
    Theo chuyên gia da liễu BVTM Kangnam, các quy trình tẩy lông bằng đường được chia sẻ và hướng dẫn tiến hành khá rộng rãi, nhưng thực tế mức an toàn là không hề đảm bảo.
    Lý do là bởi nếu hỗn hợp nguội, sẽ có xu hướng quá cứng, còn nếu nóng thì lại gây ảnh hưởng tới da, khi mà nhiệt lượng đường đun tỏa ra là vô cùng lớn.
    Bên cạnh đó, bản chất của quy trình tẩy lông này là lợi dụng nhiệt độ nóng ấm của dung dịch làm nở lỗ chân lông để nhổ bật các sợi lông lên, vì vậy chắc chắn các nang lông sẽ bị tổn thương nhẹ.
    Ngoài ra, các dụng cụ sử dụng nếu không đáp ứng những tiêu chuẩn liên quan tới yếu tố vệ sinh, có khả năng rất cao gây nên vấn đề viêm nhiễm da.
    Thực tế, tẩy lông bằng đường cũng không thực sự quá hiệu quả, chỉ mang tính chất tạm thời trong thời gian ngắn, sau đó lông sẽ lại nhanh chóng mọc lại, đồng thời có xu hướng tối màu, dài và cứng.
    Một điểm đáng lưu ý nữa là hỗn hợp dạng keo từ đường có xu hướng bám chặt trên da, ảnh hưởng tới mức ẩm, ngoài ra việc tiến hành không chuẩn chỉ quy trình sẽ khiến da có nguy cơ rất cao gặp phải những thương tổn không đáng có.
    Bởi vậy nên, nếu bạn chọn lựa giải pháp này để triệt lông, nên đảm bảo mức nhiệt của hỗn hợp ở vào mức hợp lý, không quá nóng, không quá nguội.
    Bạn cũng rất nên thử trên diện tích nhỏ để kiểm tra khả năng bám dính, mức nhiệt trước khi tiến hành tẩy lông trên diện rộng.
    Để có thể triệt lông 1 cách hiệu quả, an toàn nhất, tránh tối đa các vấn đề không đáng có, điều bạn nên làm là chọn các địa điểm uy tín, chuyên sâu với công nghệ triệt lông Diode Laser chuyên dụng như Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam,....Vậy triệt lông vĩnh viễn có hết không
    Ngoài ra, trước khi làm nên chăm sóc da, giữ ẩm và làm sạch da. Sau khi tẩy lông xong nên sử dụng kem dưỡng da, giữ ẩm.
     

Chia sẻ trang này