Thẩm mỹ cho vùng kín bằng công nghệ laser

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 3/11/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Tiến hành làm se khít vùng kín bằng công nghệ hiện đại được xem là một trong những chọn lựa hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ gặp vấn đề về vùng kín.

    Công nghệ hiện đại cho ra đời nhiều cách làm se khít vùng kín an toàn, nhanh chóng và nhiều ưu điểm quan trọng khác. Những công nghệ này cụ thể là gì? Hiệu quả của từng phương pháp được thể hiện như thế nào? Cùng tham khảo qua một số những thông tin cụ thể dưới đây.

    Thẩm mỹ cho vùng kín bằng công nghệ laser
    Công nghệ laser là một trong những công nghệ mang đến hiệu quả trẻ hóa, phục hồi âm đạo quen thuộc với nhiều chị em hiện đại. Với sự có mặt của thiết bị chiếu tia laser xoay quanh bên trong âm đạo sẽ giúp mang đến hiệu quả làm săn chắc, thay đổi màu sắc của âm đạo. Tiến hành làm se khít vùng kín bằng công nghệ laser mang đến ưu điểm:

    [​IMG]


    • Trẻ hóa làn da bên trong, bên ngoài âm đạo nhờ công dụng tăng tính đàn hồi, tăng độ săn chắc, cải thiện màu sắc của vùng da bên trong, bên ngoài âm đạo.
    • Hiệu quả làm se khít và thẩm mỹ vùng kín cao chi với 1 lần thực hiện duy nhất.
    • Độ mở của âm đạo sẽ được thu hẹp hoàn toàn, hiện tượng dãn âm đạo được loại bỏ.
    • Tình trạng khô âm đạo được loại bỏ nhanh chóng nhờ áp dụng cách thẩm mỹ này.
    Se khít vùng kín nhờ sử dụng sóng vô tuyến đơn cực
    Sóng tuyến vô cực chính là công nghệ sử dụng sóng RF tiên tiến hiện đại để làm kín cho âm đạo. Sóng vô tuyến thông minh (sóng siêu âm và sóng đơn cực) được sử dụng để tăng cao hiệu quả làm se khít cho vùng kín của bệnh nhân. Ưu điểm đến từ phương pháp gồm có:

    • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên tạo vùng da bên trong, bên ngoài của âm đạo giúp tạo hiệu quả làm kín, làm dày thành âm đạo an toàn.
    • Sóng vô tuyến cũng giúp mang đến công dụng làm trẻ hóa vùng kín và phục hồi cô bé giúp vùng kín có khả năng co giãn, có được độ đàn hồi cao.
    • Âm đạo được làm hồng một cách tự nhiên, tình trạng lão hóa vùng da tại âm đạo được loại bỏ hoàn toàn nhờ áp dụng cách làm này.
    • Hiệu quả được phát huy sau 1 lần tiến hành duy nhất.
    • Cải thiện chức năng sinh lý, chuyện chăn gối trong đời sống vợ chồng của nhiều chị em.
    [​IMG]


    Phẫu thuật để se khít cho vùng kín
    Sự can thiệp của thủ thuật phẫu thuật vùng kín mang đến hiệu quả làm se khít vùng kín được nhiều chuyên gia khuyến khích thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ vùng niêm mạc thừa tại âm đạo từ đó mang đến hiệu quả thu nhỏ độ mở của cô bé. Hạn chế mà biện pháp mang đến đó chính là mất nhiều chi phí, có thể gây đau nhức và không có tác dụng làm hồng âm đạo.

    Thủ thuật phẫu thuật để làm khít cho vùng kín được tiến hành bởi bác sĩ có tay nghề cao trong thẩm mỹ tầng sinh môn, âm đạo. Vì thế nên bệnh nhân có nhu cầu áp dụng cách này để làm kín cho âm đạo nên chọn phòng khám, bệnh viện uy tín để tiến hành thủ thuật an toàn. Bên cạnh đó bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định thẩm mỹ vùng kín bằng phương pháp này.

    Trên đây chính là 3 công nghệ hiện đại được sử dụng nhiều trong làm kín cho âm đạo mà chị em nên cân nhắc, chọn lựa kỹ vì mục đích cá nhân của mình
     

Chia sẻ trang này