Thanh Lam - Nắng lên [NRG]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 18/9/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Thanh Lam - Nắng lên [NRG] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    Một trong những album hay nhất của Thanh Lam. Tuy nhiên trừ nhận xét tốt của giới chuyên môn, lúc ra lò, ít ai dám nghe album này lắm :cool:. Bây giờ nhiều bài hát trở nên quen thuộc hơn vì một số ca sỹ trẻ chọn hát trên các chương trình thi thố âm nhạc (có lẽ vì khó hát chăng). Thời đó TL từng phát biểu chỉ có anh Sơn (Lê Minh Sơn) mới làm được cho tôi viên mãn, sau chị có đính chính lại là...viên mãn trong âm nhạc:rolleyes:. Em vẫn còn nhớ một ngày cách đây chừng hơn chục năm, trời mưa rả rích, mấy anh em đang lai rai mấy xị rượu gạo trong 1 quán nhỏ thì TL và LMS vào, ngồi ăn ngay bàn cạnh. Sau một hồi e ngại là tới lượt từng đứa 1...vác ly sang mời LMS, nhìn TL khi đó cũng viên mãn thật :D.
    Album này hay nhưng hơi khó nghe. Một phần vì nhạc đánh với phong cách hơi mạnh, một số đoạn cao trào tiết tấu rất nhanh với nhiều loại nhạc cụ (các bác mê Rock thích món này), một phần vì nhiều bài mang âm hưởng nhạc truyền thống Bắc Bộ. Bù lại là điểm 10 về hòa âm phối khí (nhìn list nhạc công, nhạc cụ cũng đủ phê rồi), chất lượng thu âm rất tốt, đặc biệt TL hát rất sung, đầy năng lượng nhưng vẫn giàu cảm xúc. Từ nỗi buồn chia ly, nỗi nhớ quằn quại vì đợi chờ cho đến sự điên dại của người đàn bà TL đều thể hiện xuất sắc.

    Link Google Drive, nguồn CD của em. Các bác bấm vào sẽ thấy file NRG và một số ảnh em chụp bìa đĩa. Đĩa này rất rẻ, bác nào thấy hay thì nhớ mua ủng hộ NSX ạ.:)

    https://drive.google.com/open?id=0B9kbhsoFWEtNUDlLVVRtaG1qUE0

    Let's block ads! (Why?)

    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này