Thanh nam giới VN 'quan hệ' đầu tiên lúc gần 20 tuổi tác

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 24/7/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Theo điều tra quốc gia về vị thành niên - thanh niên Việt cánh mày râu vừa được công bố sáng nay, tuổi tác giao hợp lần đầu ở Việt người con trai là 19,6 - tương đối trễ so với phương Tây hay một vài nước châu Á khác. Trong đó, chị em "bắt đầu" nhanh chóng hơn cánh mày râu.



    [​IMG]

    Trong cuộc thống kê to lớn và diệt trừ đầu tiên về thanh nam giới Việt người đàn ông, bị gần 7.600 đối tượng lứa tuổi 14-25 tham gia theo hình thức giải thích phỏng vấn hoặc điền vào bảng câu hỏi. kết quả cho biết, khá ít người mang sinh hoạt tình dục trước tuổi trưởng thành. Trong hơn 3.200 trẻ 14-17 tuổi, chỉ 8 người thừa nhận điều này. nhưng, những nhà thống kê cho thấy con số thực có khi cao hơn do tính mẫn cảm của thắc mắc. việc làm này cũng thể hiện rõ ở khía cạnh "yêu" trước hôn nhân: Trong hotline chị em thiếu niên chưa lập gia đình, chỉ 2,3% cho rằng đã bị làm “chuyện ấy”. tuy nhiên lây đến gần 15% phái đẹp đàn ông đã chứa gia đình thừa nhận đã "ăn cơm trước kẻng". Sự khác biệt này có khả năng vì một số phái yếu chưa lập gia đình ko ham muốn tiết lộ bí mật của mình thông qua ám ảnh sự kỳ thị của x.hội đối với rất nhiều hiện tượng "tiền dâm hậu thú". Khi đã lập gia đình, việc nói ra điều đó sẽ có nguy cơ hơn.

    thống kê cũng cho thấy, phần đa thanh thiếu niên đều biết về lợi ích của “áo mưa” trong phòng tránh thai hoặc phòng tránh một số bệnh lý nhiễm đến đường tình dục. nhưng, họ lại mắc thái độ tiêu cực với phương tiện này: 70% cho thấy “áo mưa” giảm thiểu lên đỉnh trong chuyện ân ái; 50% cho rằng vài đối tượng chứa nó bên mình có khi bị sinh hoạt k đứng đắn hay hơn 30% khẳng định rằng “áo mưa” chỉ dành xem gái mại dâm hoặc người bữa bãi. cho thêm: herpes o mat

    Hiểu biết của thanh nam nhi Việt con trai về một vài bệnh nhiễm đến con đường tình dục còn yếu. Trung bình con người chỉ mới tuân thủ nói đến 3 trong đường dây 9 căn bệnh bị qua đường tình dục. tình trạng chứa nấm Chlamydia thuộc chủng bệnh phổ thông đặc biệt nhưng lại ít được biết tới nhất (chỉ 7%).

    Cũng theo khảo sát trên, vị thành niên hoặc con trai lây kiến thức khá tốt về những giải pháp tranh thai; tuy thế điều đó k hẳn đem lại chất lượng cao khi chỉ 1/3 nữ giới hoặc 1/5 người con trai biết về thời kỳ dễ thụ thai đặc biệt trong thời gian.
     

Chia sẻ trang này