Thiết bị nhà bếp nồi súp điện được thiết kế ra sao?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 13/6/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Nồi súp điện dùng điện, nồi nấu phở, nồi ninh xương, nồi hầm xương, nồi nấu phở đa năng, nồi ninh xương đa năng, nồi hầm xương đa năng, nồi nấu súp, nồi nấu lẩu, nồi nấu phở đa chức năng, nồi nấu phở chuyên dùng đã trở nên quen thuộc đối với thực khách mỗi khi ghé qua các tiệm bún, phở, mỳ, hủ tiếu… Thay vì không gian nóng nực và ngột ngạt do các loại bếp dùng than tổ ong, than củi gây ra như nhiều năm trở về trước thì giờ đây không gian thưởng thưởng thức những tô phở thơm ngon, nóng hổi đã sạch sẽ hơn, thoáng đãng và trong lành hơi bởi các loại nồi nấu sử dụng điện. Tuy nhiên có thể thực khách cũng như nhiều nhà hàng phục vụ những món thực phẩm này không biết đó là nồi phở điện cũng có hàng trăm loại với hàng nghìn mẫu mã, kiểu dáng và dung tích khác nhau… Vậy nồi nấu phở sử dụng mâm nhiệt (đĩa nhiệt) là gì và tại sao nó lại trở thành mặt hàng thiết bị được người dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2017?

    Nồi nấu phở mâm nhiệt là gì?

    “Nồi nấu phở mâm nhiệt (hay còn gọi là đĩa nhiệt) là một trong những loại nồi điện nấu phở, thay vì sử dụng các loại thanh nhiệt điện trở hoặc may-so để đun sôi nước như các sản phẩm truyền thống thì nó sử dụng công nghệ đun sôi nước mới gọi là mâm nhiệt điện trở (đĩa nhiệt), giúp tăng tốc độ đun sôi nước, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.“


    Trong đời sống hàng ngày chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp công nghệ đĩa nhiệt được sử dụng trên các loại bình đun nước siêu tốc và sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển… chúng tôi đã đã ứng dụng thành công công nghệ đĩa nhiệt trên các dòng nồi phở cao cấp mang thương hiệu Bếp 36. Đi kèm với với công nghệ đĩa nhiệt này chúng tôi cũng trang bị thêm những tính năng cao cấp khác trên bộ nồi phở Bếp 6 như: tính năng tự động ngắt điện khi đủ nhiệt, tính năng đun nước theo thang nhiệt độ chuẩn: 50, 60, 70, 80, 90, 100 độ C, tính năng đun “nước sôi siêu nóng 110 độ C”, tính năng khởi động nhanh, tính năng tiết kiệm điện… Đây là những tính năng mới mà đội ngũ chuyên gia Bếp 36 đã nghiên cứu và phát triển nhiều năm dựa trên thói quen sử dụng nồi cũng như đặc trưng về món ăn tại Việt Nam vì thế hầu hết mọi tính năng này đều được người dùng đánh giá cao và hết sức hài lòng.

    Trong năm 2017, chỉ tính riêng các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh chúng tôi đã có trên 16.000 khách hàng là các tiệm bún, phở, mì, hủ tíu, các nhà hàng, hội quán ẩm thực… sử dụng nồi nấu phở cao cấp Bếp 36 và con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới tại các thị trường khác trên cả nước.

    Thiết kế cao cấp trên bộ nồi nấu phở 2017

    Với phần thân vỏ được chế tạo hoàn toàn từ inox cao cấp với các tùy trọn: 100% inox 304 hoặc mặt trong inox 304, mặt ngoài inox 201 để khách hàng có thể chọn lựa loại nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Không giống như các dòng nồi phở khác đang có mặt trên thị trường, toàn bộ phần thân vỏ, chân đế trên nồi nấu phở chất lượng cao của Bếp 36 được gia công trên hệ thống dây truyền hiện đại, hầu hết các bộ phận đều được dập uốn bằng inox nguyên tấm, giảm 92% các mối hàn so với phương pháp cắt uốn hàn trên các dòng nồi gia công bằng thủ công. Chính điều này tạo nên kiểu dáng hiện đại, thẩm mỹ và nâng cao tối đa độ bền thân vỏ, tại Bếp 36 chúng tôi cam kết bảo hành trọn đời phần thân vỏ, điều mà chưa đơn vị gia công thiết bị bếp inox tại Việt Nam làm được.

    Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn cũng là một điểm cộng lớn đối với các sản phẩm nồi phở của chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao. Với kiểu dáng này, chiều sâu khoang nấu được tăng nên đáng kể, giảm diện tích không gian đặt nồi, giảm thất thoát nhiệt trong quá trình sử dụng đồng thời người dùng có thể sử dụng gần đến mức tối đa dung tích của nồi mà vẫn đảm bảo an toàn cũng như chất lượng nồi nước dùng. Chưa kể bên trong mỗi khoang nấu được chúng tôi trang bị sẵn giỏ hầm xương tiện dụng trong quá trình hầm xương, luộc thịt, hấp thực phẩm… Giỏ hầm xương được gia công vừa khít với lòng nồi, có thể dễ dàng nhấc ra ngoài để vệ sinh cũng như mang toàn bộ các loại thực phẩm bên trong nồi ra bên ngoài chỉ bằng một thao tác. Giỏ hầm xương cũng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn vụn thịt, vụn xương tủy lẫn vào nước dùng, nó đóng vai trò như một tấm lọc inox nhờ đó mà nước dùng nấu ra luôn rất trong, thơm, ngọt và bảo quản được trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Giỏ hầm xương có trong mỗi nồi phở điện


    Tất nhiên đối với những sản phẩm nồi phở điện cao cấp Bếp 36, chúng tôi đã trang bị công nghệ bảo ôn tiên tiên nhất hiện nay, đó là công nghệ bảo ôn bằng bọt Poluyrethane – loại bọt cách nhiệt đang được sử dụng trên các loại tủ lạnh, tủ đông cao cấp hiện nay, nó an toàn, nhẹ và cách nhiệt tốt gấp 4 lần các chất liệu cách nhiệt được từ sợi thủy tinh. Lớp bọt cách nhiệt dày từ 2,5 – 3cm được đổ giữa 2 lớp inox trong và ngoài trên cả thân nồi và lắp nồi vì thế ngoài tính năng nấu nướng, nồi nấu phở Bếp 36 có thể ví như một chiếc hộp bảo ôn có thể trữ nước đá, lưu trữ, bảo quản tạm thời các loại thực phẩm đông lạnh khác khi tủ lạnh quá đầy hoặc gặp sự cố. Lớp bảo ôn, cách nhiệt này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nhờ nó mà phần inox thân vỏ bên ngoài không hề bị nóng trong quá trình nấu, người dùng sẽ không lo bị bỏng khi vô tình tiếp xúc với vỏ nồi. Thời gian bảo ôn nước dùng trong nồi có thể kéo dài đến 16 giờ (trong điều kiện người dùng không mở lắp nồi trong quá trình sử dụng), tất nhiên trong thực tiễn sử dụng hàng ngày chúng tôi hoàn toàn có thể cam kết thời gian giữ nóng nước dùng từ 8 đến 12 giờ liên tục mà người dùng không cần đun nóng lại nước.

    Tuy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng nồi nấu phở Bếp 36 luôn đảm bảo mức độ vững chắc, ổn định trong quá trình nấu. Phần khung và chân đế được gia công thu gọn vào phía không gian ở đáy nồi đồng thời có trang bị bộ tăng chỉnh chiều cao ở mỗi chân để đảm bảo nồi vẫn đặt vững chắc ngay cả ở những nơi có địa hình không bằng phẳng. Phần không gian đáy nồi cũng là nơi được bố trí lắp đặt các loại linh điện như cảm biến nhiệt, cám biến rò điện, quạt tản nhiệt, rơ-le tự ngắt, chiết áp điều khiển… Với kiểu thiết kế lắp đặt này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình nấu mà không sợ nước hoặc các loại tạp chất tiếp xúc với phần điện, giảm tối đa nguy cơ chập cháy do sự bất cẩn của người dùng.

    Mô tả nồi nấu phở inox công nghiệp Nhân Nghĩa
     

Chia sẻ trang này