Thiết bị súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62Max

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi s2dungnguyen, 4/9/20.

  1. s2dungnguyen Thành viên mới

    Fluke 62Max là thiết bị đo nhiệt độ hồng ngoại, đo từ xa đem lại hiệu quả với phạm vi đo nhiệt độ rất lớn. Một vài thông tin và chi tiết bạn có thể tham khảo sau đây nhé.

    Đặc điểm nổi bật của súng bắn nhiệt độ Fluke 62Max
    Ưu điểm nổi bật hàng đầu của máy đo nhiệt độ Fuke 62 Max là tính năng đo nhiệt gián tiếp, tức là không cần phải tiếp xúc trực tiếp vào bề mặt vật thể mà vẫn đo được nhiệt độ mang lại độ chính xác cao nhất. Cũng tương tự như Súng Đo Nhiệt DT8580 Đo Đến 580 Độ, 2 Tia Laser có khoảng cách đo nhiệt độ và phạm vi rất xa.

    [​IMG]

    Súng đo nhiệt độ fluke 62max

    Do vậy mà thiết bị sẽ tiện ích hơn vì không phải chạm trực tiếp vào bề mặt vật thể, nhằm tránh được các rủi ro như bề mặt quá nóng hay rò điện, cũng như sự tiện ích vì không cần phải tiếp cận đến những nơi khu vực trên cao.

    Thang đo nhiệt cho phép từ – 30°C đến 500°C, sai số cực thấp, đảm bảo tính an toàn và chính xác để phục vụ cho công việc tiếp theo. Fluke 62 max có thể giữ đọc nhiệt độ trong 7 giây kết hợp với màn hình kép cho thấy đồng thời các phép đo hiện tại và nhiệt độ cao nhất.

    Súng bắn nhiệt độ này còn cho phép bạn sử dụng trong thời gian tối đa lên tới 10h liên tục.

    • Sai số ± 1,5°C hoặc ± 1,5% của giá trị đo
    • Sai số ± 2,0 khi đo nhiệt độ từ -10°C đến 0°C
    • Sai số ± 3.0 khi đo nhiệt độ từ -30 ° C đến -10°C
    Khoảng cách đo theo tỷ lệ 10:1 với định vị nguồn nhiệt tia laser kép do đó dễ dàng xác định được nguồn nhiệt chính xác. Máy cho kết quả đo với giá trị MAX, MIN, DIF, nhiệt độ AVG hiển thị.

    Ứng dụng của súng bắn nhiệt độ Fluke 62Max
    [​IMG]

    Ứng dụng của súng bắn nhiệt độ Fluke 62Max

    Súng đo nhiệt độ fluke được ứng dụng rộng rãi đặc biệt là đo nhiệt độ trong máy biến áp, động cơ, máy bơm, tấm, máy cắt, máy nén, ống dẫn, đường hơi, van và lỗ thông hơi ở những khu vực khó sửa chữa và bảo trì.

    Nguồn : https://chuonggoi.net/kiem-soat-ra-vao/sung-nhiet-hong-ngoai-den-500c-fluke-62max/
     

Chia sẻ trang này