Thiết kế cầu thang kính đẹp mắt cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hieuvuong2198, 7/12/18.

  1. hieuvuong2198 Thành viên mới

    Nếu bạn muốn cầu thang nhà bạn thật sống động, khác hẳn với những cầu thang nhà khác thì bạn hoàn toàn có thể tự trang trí không gian cầu thang theo ý mình bằng những cách vô cùng đơn giản. Tùy từng sở thích của mỗi người mà có thể kết hợp các vật trang trí như thảm, hoa hoặc tranh vẽ, giấy dán tường, gạch ốp để làm tôn lên sắc đẹp cho không gian cầu thang gia đình bạn.



    [​IMG]

    Những ý tưởng mới lạ và sáng tạo bên dưới đây sẽ đem đến sắc đẹp ấn tượng cho từng bậc thang trong ngôi nhà bạn:



    Với những bậc cầu thang màu trắng bạn có thể trang trí bằng cách dán hoa lá, viết chữ lên đó. Cách làm này sẽ làm cho cầu thang nhà bạn mang nét mới lạ riêng.



    Cầu thang nhà bạn sẽ hoàn toàn được "thay áo mới" khi được trang trí bằng giấy dán tường với những họa tiết cực bắt mắt.



    Cầu thang nhà bạn sẽ trở nên đẹp mắt, quyến rũ và trở nên tin cậy hơn bao giờ hết khi được trang trí thêm bởi những tấm thảm hoa văn mới lạ trải dọc cầu thang.



    Là điểm nhấn trong ngôi nhà nên cầu thang thường được nhiều gia đình đầu tư rất tỉ mỉ. Nhiều gia đình chọn lựa vách kính để giúp không gian thoáng và rộng hơn. Trong khi đó có thể tạo không gian xanh ở khu vực này bằng cách thiết kế những góc nhỏ tiện cho việc bài trí tiểu cảnh làm duyên cho ngôi nhà.



    Ánh sáng cũng là cách trang trí cầu thang kính tuyệt vời, làm nổi bật những họa tiết trên vật dụng nội thất một cách có chủ ý, tạo hiệu ứng mới lạ, lãng mạn cho ngôi nhà bạn.



    Khu vực chiếu nghỉ - khoảng đệm giữa các cầu thang cũng có thể được tận dụng biến cầu thang trở nên sinh động và tiện ích hơn rất nhiều.



    Với màu sắc sơn đỏ chói, cầu thang nhà bạn trông nổi bật hơn bao giờ hết tại nơi tiếp giáp giữa bức tường và cầu thang.



    Phúc Thịnh là công ty chuyên tư vấn thiết kế, thi công và lắp các dòng mẫu cầu thang kính, cầu thang gỗ,... Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Để biết thêm dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ tại địa chỉ:



    Công ty TNHH NỘI THẤT PHÚC THỊNH



    Địa chỉ cửa hàng : Số 497, Hoàng Quốc Việt, giáp đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội



    Địa chỉ xưởng sản xuất : Đối diện Ngõ 69, Phố Cầu Cốc, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội



    Website: https://cauthangphucthinh.com/



    Hotline : 0904 141 008 và 0982 171 346
     

Chia sẻ trang này