Thiếu file DLL khi cài phần mềm, game ?, hãy dùng DLL Care

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 26/5/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Thiếu file DLL khi cài phần mềm, game ?, hãy dùng DLL Care - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Thiếu file DLL khi cài phần mềm, game ?, hãy dùng DLL Care

    Cho dù bạn đang dùng hệ điều hành gì đi chăng nữa, Windows XP/7/8/8.1 hay Win 10 thì khả năng lỗi thiếu file DLL khi cài phần mềm hay Game PC là hoàn toàn có thể xảy ra. Lúc này thì bạn cần xem chương trính báo thiếu file nào, tìm kiếm trên Google, tải về rồi copy vào thư mục System32. Điều này vừa mất thời gian, hiệu quả không cao cũng như độ chính xác còn phụ thuộc vào kiến thức của người dùng. Thay vì làm thủ công thì Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn phần mềm DLL Care để làm mọi thứ tự động, tốc độ nhanh, độ chuẩn xác cực cao. Giao diện thân thiện, sửa lỗi thiếu file DLL cũng như tải về miễn phí là những ưu điểm vượt trội mà phần mềm này mang lại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguyên nhân khác khiến không tìm thấy hoặc file DLL bị lỗi đó chính là do hệ thống Registry bị thay đổi, thiết lập sai bởi phần mềm hãng thứ 3 nào đó. Bởi vậy mà bạn phải thường xuyên dọn dẹp Registry cũng như chống phân mảnh kịp thời. Nếu như bạn chưa cài chương trình nào để xử lý vấn đề này thì DLL Care sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc chỉ với 1 cú nhấp chuột duy nhất.

    Tham khảo một số phần mềm sửa lỗi thiếu file DLL khác mà Phanmemaz đã giới thiệu:


    Cách hoạt động nhìn chung đều như nhau: Quét toàn bộ hệ thống đang thiếu file nào, cung cấp link download chính xác để người dùng tải về, cài đặt hoặc copy vào thư mục System32.

    Lợi ích khi sử dụng phần mềm DLL Care

    • Sửa lỗi thiếu file .dll, ngoài ra còn hỗ trợ cho các định dạng .exe và .sys. Không cần phải có kiến thức chuyên môn hay mất nhiều thời gian xử lý, chỉ với 1 Click duy nhất để làm sạch các vấn đề đặt ra.
    • Dọn dẹp và tối ưu Registry: Khi bạn cài đặt phần mềm hay ứng dụng, game, driver hoặc khi gỡ bỏ thì mọi thông số đều được ghi vào hệ thống Registry. Nếu không dọn dẹp thường xuyên thì các khóa còn xót lại, đường dẫn không hợp lệ, không tồn tại sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hệ điều hành. Từ đó xuất hiện các lỗi liên quan mà bạn không lường trước được. Việc tối ưu Registry bằng DLL Care giúp tăng tốc máy tính theo cách đơn giản nhất mà bạn nên áp dụng.
    • Download file DLL miễn phí: Chỉ cần nhập tên file .DLL và nhấn tìm kiếm là nó sẽ trả về kết quả link download phù hợp cho hệ điều hành đang dùng: Windows XP/7/8/8.1/10.
    • Tăng tốc khởi động máy tính: Trình quản lý các ứng dụng khởi động cùng Win giúp bạn vô hiệu hóa tiến trình không mong muốn, mở máy nhanh hơn bao giờ hết.
    • An toàn tuyệt đối: Trước khi áp dụng thay đổi thì bạn sẽ có lựa chọn tạo bản sao lưu để phục hồi nếu quá trình xảy ra lỗi ngoài ý muốn.
    • Loại bỏ nguy cơ màn hình xanh huyền thoại.

    [​IMG]

    Những gì bạn cần làm là click Scan để quét lỗi và tự động giải quyết. Nhấn xuống mục Download DLL để tìm file .dll bạn cần, không phải mất thời gian tìm trên Google mà đôi khi không chính xác.

    Phần mềm sửa lỗi thiếu file DLL tải ở đâu ?


    Tải ở Blog Phanmemaz.com chứ đi đâu xa. Dưới đây là link Full bao gồm file cài đặt kèm công cụ kích hoạt bản quyền.


    Cho dù bạn dùng Win XP hay Win 10 thì đều được trải nghiệm phần mềm DLL Care thú vị này. Về cách sử dụng khi thiếu file DLL thì có lẽ mình không cần phải nhắc tới nhiều. Bởi nó khá đơn giản, mở lên là biết dùng như thế nào luôn. Nếu bạn gặp khó khăn khi cài phần mềm, game báo lỗi liên quan tới DLL mà chưa giải quyết được thì gửi bình luận Facebook bên dưới.

    [​IMG]
    Thiếu file DLL khi cài phần mềm, game ?, hãy dùng DLL Care

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này