Thông Tin Về Màng Nhựa Dẻo PVC

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenrvc, 26/2/19.

  1. huyenrvc Thành viên mới

    Thông tin về màng nhựa dẻo PVC
    Màng nhựa dẻo PVC không còn là sản phẩm xa lại nữa. Từ những công trình chỉ nhìn sơ qua các bạn sẽ nghĩ chúng là kính nhưng sự thật đó chính là màng nhựa dẻo PVC trong suốt. Nhờ có độ trong suốt tương đương kính, chất liệu dẻo dai, dễ dàng uốn cong theo mọi ngóc ngách mà màng nhựa PVC rất được ưa chuộng trong ngành xây dựng.
    [​IMG]
    Vậy, màng nhựa dẻo PVC là gì ? thành phần , cấu tạo, đặc điểm sẽ được biết ngay sau khi bạn tham khảo bài viết dưới đây.
    Màng nhựa PVC là gì?
    Nguồn gốc xuất xứ của màng nhựa dẻo PVC
    Nguồn nguyên liệu sản xuất ra màng nhựa dẻo PVC là bột nhựa PVC nguyên sinh được nhập khẩu từ đài loan. Nhập về công ty luôn có chứng từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ nên tuyệt đối an toàn.
    Dựa trên cơ sở máy móc hiện đại, công nhân viên giàu kinh nghiệm + bột nhựa PVC chất lượng đã hình thành nên màng nhựa dẻo PVC chất lượng như hiện nay.
    Quy cách màng nhựa dẻo PVC trên thị trường.
    Màng nhựa dẻo PVC có rất nhiều quy cách từ độ dày, khổ rộng đến chiều dài cũng khác nhau.
    [​IMG]
    Nhà cung cấp cũng như ứng dụng thực tế của màng nhựa dẻo PVC
    Nhà cung cấp màng nhựa dẻo PVC uy tín
    Công Ty TNHH RVC rất hân hạnh cung cấp thông tin cũng như màng nhựa dẻo PVC đến quý khách hàng khi có nhu cầu. Tại sao lại là Công Ty TNHH RVC chứ không phải là một công ty khác. Bởi vì , trong những năm hoạt động công ty chúng tôi có sự tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng. Nhờ sự tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty một phần nào đã đẩy mạnh sự tìm tòi và phát triển. Mục tiêu chính mang lại cho khách hàng một sản phẩm vừa tiện ích, chất lượng , giá thành tốt.
    [​IMG]
    Ứng dụng của màng nhựa dẻo PVC
    Nếu có thể thay thế được kính trong thì chỉ có vách ngăn màn nhựa PVC là chiếm ưu thế. Vừa kiểm soát tiếng ồn tốt, chống ca chạm , thời gian sử dụng được lâu, khả năng thu hồi vốn nhanh,....
    Màng nhựa dẻo PVC còn được sử dụng trong may mặc : balo , túi sách, bao bì,...
    Sử dụng được trong cả ngành nông nghiệp : mái che nhà kính
    Ngoài ra, màng nhựa dẻo PVC còn ngăn đối lưu, giải nhiệt, đẩy luồng không khí nóng ra ngoài, giữ được luồng không khí mát bên trong.
    [​IMG]
    Màng nhựa dẻo PVC của Công Ty TNHH RVC rất được ưa chuộng hiện nay.Bạn đang có nhu cầu, vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
     

Chia sẻ trang này