Thụ tinh ống nghiệm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 14/9/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Bây giờ đàn ông mất khả năng làm cha do tinh trùng yếu, hay đối với nữ thì do tử cung ko được khỏe.

    Thụ thai nhân tạo trong ống nghiệm
    Từ đó dẫn đến tình trạng hai vợ chồng không thể có con trong 1 thời gian dài. Nhưng đừng quá lo âu vì ngày nay khoa học y tế đã phát triển nhiều, việc có con vô cùng rất đơn giản. Hiện giờ khá nhiều người có con bằng hình thức thụ thai bằng ống nghiệm. Vậy thụ tinh bằng ống nghiệm là gì thì mời bạn cùng theo dõi topic dưới đây.

    I. Cần thụ thai ống nghiệm IVF trong tình huống nào?

    Thụ tinh ống nghiệm (IVF) là một kỹ thuật đem lại hiệu quả thành công cao đối với các trường hợp:

    - Tắc và tổn thường vòi trứng hoặc không tồn tại ống dẫn trứng

    - Lạc nội mạc tử cung

    - Biểu hiện bất thường ở tinh trùng

    [​IMG]

    Thụ tinh ống nghiệm IVF còn được áp dụng cho các tình huống vô sinh ko rõ lý do ở cả vợ lẫn chồng hoặc trong thì giờ dài chẳng thể thụ tinh với những hình thức điều trị vô sinh khác.

    II.Quy trình làm thụ thai ống nghiệm IVF

    Điều mà những cặp vợ chồng thường để tâm khi ý định làm thụ thai ống nghiệm IVF là thụ tinh ống nghiệm mất bao nhiêu thì giờ và trải qua các quy trình nào?

    Tùy trường hợp cụ thể, người vợ được kích thích buồng trứng theo phác đồ không giống nhau. Thông thường, kể từ lúc bắt đầu tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm tới khi biết kết quả mang bầu mau nhất là mất 5 tuần.

    Tại trên nhà những thông tin căn bản về việc thụ thai trong ống nghiệm được nhiều phòng khám lớn áp dụng, để bạn hiểu rõ hơn về quá trình thụ thai ống nghiệm thì bạn có thể tham khảo qua link bài viết dưới đây.

    Chủ đề tham khảo thụ tinh nhân tạo trọng ống nghiệm: https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/2018/09/thu-tinh-nhan-tao-trong-ong-nghiem.html
     

Chia sẻ trang này