Thú vị Windows XP chạy trên nền tảng Blockchain

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi thetvbytesoft, 5/8/19.

  1. thetvbytesoft Thành viên

    Trong báo cáo đầu của CoinGeek cho biết, một lập trình viên cần có tài khoản “sh1zuku” đã giả lập một số phần nhất định của HĐH Windows XP chạy trên Bitcoin SV blockchain, thông qua trang web bico.media.

    [​IMG]

    “Satoshi Vision” viết tắt " SV", nghĩa là tầm nhìn của Satoshi, cũng là cha người sáng lập ra Bitcoin, với danh hiệu Satoshi Nakamoto, và tiền điện tử được tạo ra sau khi Bitcoin đã trải qua 2 lần fork thành Bitcoin Cash và Bitcoin Core.

    Khi Windows XP chạy trên blockchain, sẽ tạo ra cho website người dùng tương tác qua trò đặt bom Minesweeper huyền thoại, chơi vài bài nhạc qua Winamp và vẽ vời trên công cụ Paint, vốn là một phần ký ức của nhiều thế hệ 8x-9x.

    Xem thêm: học blockchain


    Ngoài ra, công cụ duyệt tập tin là File Explorer và trình duyệt Internet Explorer cơ bản chỉ để trang trí, không tương tác được nhiều hơn, ngoại trừ “phần thông báo lỗi” trả về người dùng.

    Thật ra, trước đây đã có nhiều nhà phát triển khác đã giả lập Windows XP thông qua các web trước đó. Nhưng điểm khác biệt chính là chứng minh tiềm năng Bitcoin SV bởi “khả năng xử lý thường xuyên các block lớn hơn đáng kể so với những gì được tìm thấy với các blockchain khác”. Trong khi Bitcoin Core được giới hạn ở các block 1MB; thì Bitcoin Cash và Bitcoin SV được tạo ra đặc biệt để tăng kích thước block đáng kể.

    Dù đây chỉ là một phiên bản “tinh nghịch” của Windows XP trên nền tảng blockchain, nhưng lại là một bằng chứng thú vị về công nghệ blockchain không chỉ bị giới hạn đối với tiền điện tử, mà còn ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.
     

Chia sẻ trang này