Tìm hiểu những dòng máy ảnh tầm 10 triệu cực chất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hoanggviett, 23/3/21.

  1. hoanggviett Thành viên

    Với tầm giá 10 triệu đồng thì bạn đang không biết nên mua dòng máy ảnh nào tốt nhất trong tầm giá? Bài viết dưới đây sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua đâu. Cùng khám phá thêm những phân tích về ưu nhược điểm của các dòng máy ảnh dưới 10 triệu nhưng sử dụng cực ổn được tổng hợp dưới đây nhé.

    Nikon D3500

    Giá bán: 9,390,000 VNĐ

    Cho đến Nikon D3500 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong phân khúc máy ảnh tầm giá 10 triệu đồng.

    Nikon D3500 sở hữu cảm biến APS-C CMOS 24MP, độ phân giải khá cao này cho phép người dùng thoải mái cắt ghép ảnh hoặc in ấn ảnh mà không sợ bị vỡ ảnh quá nhiều. Ngoài ra, máy được trang bị bộ xử lý Expeed 4 cho phép đạt ISO tiêu chuẩn cao nhất là 25,600 và chụp liên tục 5 fps/s. Hệ thống lấy nét tự động 11 điểm, cung cấp khả năng lấy nét nhanh trong điều kiện đủ sáng.

    [​IMG]

    Thêm một điểm khiến D3500 được yêu thích đó chính là sự nhỏ gọn hơn, pin tốt hơn thế hệ trước. Cụ thể, tuổi thọ pin của Nikon D3500 lại tăng 30% so với người tiền nhiệm. Theo đó, 1 lần sạc đầy có thể chụp tới 1550 bức ảnh, vì vậy các bạn mới chụp choẹt, phải tập chụp nhiều shoot hình cũng không lo “hết đạn giữa đường” nhé.

    Canon EOS 750D

    Giá bán: 10,990,000 VNĐ

    Thuộc dòng máy ảnh chuyên nghiệp và được thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang 750D theo trong quá trình di chuyển, đi xa và thoải mái chụp ảnh, quay phim trong thời gian dài, máy hạn chế tình trạng mỏi tay. Sản phẩm có vỏ ngoài thiết kế cứng cáp, bền bỉ và báng cầm tay có độ bám, giúp han chế trơn trượt và hỗ trợ cầm nắm chắc chắn khi chụp.

    Máy ảnh sở hữu cảm biến 24.2 MP kích thước giúp mang lại những hình ảnh đẹp có kích thước lớn. Kết hợp độ phân giải lớn cùng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 giúp nâng cao tốc độ xử lý và chất lượng hình ảnh cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay các đoạn video Full HD chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    Hệ thống lấy nét Hybrid CMOS AF III được trang bị chức năng tự lấy nét nhanh khi bật Live View. Kết hợp hệ thống Hybrid CMOS AF III cùng với màn hình LCD cảm ứng giúp bạn có thể có những thước phim chất lượng cao.

    Canon EOS 750D còn hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi và NFC. Nhờ kết nối không dây, bạn có thể dễ dàng chia sẽ những hình ảnh đã chụp qua các thiết bị khác.

    Sony A6000

    Giá bán: 10,490,000 VNĐ

    Đây có thể coi là một trong những chiếc máy MRL tầm trung ngon-bổ-khá rẻ và là lựa chọn phù hợp nhất để mua mới với tầm giá tầm 10 triệu đồng.

    Sony A6000 có bộ xử lý hình ảnh mới BIONZ X cho tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với các dòng sản phẩm trước, mang lại cho bạn những hình ảnh luôn sắc nét. Đồng thời, cảm biến 24.3MP APS HD CMOS sẽ mang đến cho bạn chất lượng xuất sắc nhất trong từng bức ảnh.

    Máy ảnh có thiết kế thân máy khá mỏng, bán cầm tay dày dặn giúp bạn có thể cầm chắc tay khi sử dụng, hạn chế trơn trượt cùng với trọng lượng khoảng 344g nhỏ gọn để bạn thoải mái mang theo bên mình khi đi du lịch, làm việc,…

    [​IMG]

    Tính năng Wi-Fi và NFC của Sony A6000 giúp bạn chia sẻ hình ảnh một cách nhanh chóng từ máy ảnh qua điện thoại hay máy tính bảng. Đồng thời, tính năng này cũng làm việc với Smart Remote Control Embedded2 cài sẵn cho phép điều điều khiển từ xa máy ảnh của bạn từ điện thoại hoặc máy tính bảng.

    Sony A6000 sẽ mang đến cho bạn những đoạn video full HD chuyên nghiệp ở định dạng cao. Máy ảnh sẽ cho bạn tận hưởng những thước phim với chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ nét cùng âm thanh rõ ràng trong từng đoạn quay.

    Olympus OM-D E-M10 Mark III

    Giá bán: 12,900,000 VNĐ

    Olympus OM-D E-M10 Mark III được trang bị cảm biến Live MOS 4 trong 16 giây và bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII Quad-Core, một sự kết hợp được thiết kế để tối đa hóa tốc độ và chất lượng. Nó giúp người dùng tạo ra những bức ảnh và video sắc nét trong một phạm vi rộng các tình huống sử dụng độ nhậy cảm từ ISO 200-25600, và có thể mở rộng đến ISO 100-25600.

    Máy có nhiều tính năng để cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể. Điểm nổi bật nhất trong số này là việc tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh trục 5 trục mạnh mẽ trong cơ thể có thể bù đắp cho khoảng 4 điểm dừng của tốc độ cửa trập.

    [​IMG]

    Hệ thống AF tương phản 121 điểm được nâng cấp sẽ giúp bạn khóa, theo dõi và chụp những bức ảnh sắc nét của các đối tượng của bạn. Tốc độ cũng đã được tăng cường tốt với tốc độ quay liên tục 8,6 fps và độ nhạy lên đến ISO 25600.

    Mark III có chức năng Shutter điện tử cho tốc độ màn trập nhanh hơn và chụp ảnh im lặng. Ngoài tất cả điều này, máy ảnh của khóa học tính năng tích hợp Wi-Fi, lần này với một chức năng mã QR để thiết lập nhanh hơn.

    Nikon Coolpix W300

    Giá bán: 8,790,000 VNĐ

    Nhờ các đặc tính chống nước, chống va đập, chống lạnh, và chống bụi, chiếc máy ảnh Coolpix W300 sẽ giúp ghi lại mọi khoảnh khắc với độ rõ nét tuyệt vời nhờ cảm biến chiếu sáng mặt sau 16,05 megapixel và khả năng quay video 4K UHD. Dù bạn ở bất cứ đâu, hãy luôn kết nối với SnapBridge để cập nhật cho bạn bè và gia đình về hành trình khám phá của mình.

    Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ vào nút bấm, chiếc máy ảnh này sẽ ghi lại từng khoảng khắc trải nghiệm của bạn với độ phân giải 4K UHD/30p đạt chất lượng phim điện ảnh. Còn gì tuyệt vời hơn với khả năng ghi lại các thước phim rõ nét sống động ngay cả khi ở dưới nước nhờ tính năng chống rung 5 trục đảm bảo luôn mang lại hình ảnh sắc nét, mượt mà và tính năng khoá phơi sáng tự động giúp cân bằng độ phơi sáng khi ghi hình trong điều kiện ánh sáng thay đổi.

    Sony CyberShot DSC-HX90V

    Giá bán: 8,690,000 VNĐ

    Với kích thước màn hình 3.0 inch độ phân giải lớn giúp bạn có thể dễ dàng xem lại các bức ảnh đã chụp. Đặc biệt, màn hình có thể lật lên tới 180 độ giúp bạn dễ dàng tạo dáng và quan sát được góc mà bạn muốn chụp.

    Máy ảnh Sony HX90V cũng được trang bị ống kính ZEISS nên máy có khả năng chụp ảnh chân dung, ảnh cận cảnh và ảnh phong cảnh mà vẫn giữ được sự chi tiết và màu sắc sống động. Lớp phủ chống phản xạ nhiều lớp ZEISS T* loại bỏ tình trạng chói sáng và bóng mờ.


    [​IMG]

    Cảm biến Exmor R CMOS 18.2MP sẽ giúp các bức ảnh của bạn sẽ rự rỡ hơn và thu nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, công nghệ chuyển đổi analog/kỹ thuật số của Sony giúp giảm nhiễu ảnh.

    Với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X, Sony HX90V có khả năng giảm nhiễu cao và tái tạo các chi tiết ảnh. Nhờ đó, mà các bức ảnh chụp của bạn luôn có độ xác thực cao.

    Trên đây là những mẫu máy ảnh trong tầm giá 10 triệu đồng XUẤT SẮC nhất 2020 mà chúng mình muốn gợi ý mua sắm tới các bạn. Nếu đang phân vân chưa biết lựa chọn thiết bị chụp ảnh nào với số tiền trên thì bạn hãy mạnh dạn cân nhắc một trong những tùy chọn trên đây nhé, tin chắc bạn sẽ không hối tiếc vì sự đầu tư này đâu.

    Nguồn : https:/aitopvn.com/nhung-mau-may-anh-trong-tam-gia-10-trieu-dong-xuat-sac-nhat-2020/
     

Chia sẻ trang này