Tìm hiểu quy trình để có mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất mùa hè

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 1/10/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Có vô vàn những mẫu áo đồng phục trên thị trường hiện nay. Thế nhưng hẳn bạn nào cũng muốn có mẫu áo đồng phục lớp mùa hè độc đáo, đẹp không bị “copy”. Vì vậy, việc bắt tay vào tự thiết kế mẫu áo cho lớp mình được nhiều bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu quy trình để có mẫu áo tuyệt vời cho lớp của mình nhé.

    Nếu các bạn có khả năng thiết kế, chỉnh sửa ảnh trên các phần mềm online thì công việc thiết kế mẫu áo đồng phục lớp là công việc khá thú vị. Bạn đã biết quy trình để thiết kế được mẫu áo đồng phục lớp đẹp, phù hợp chưa? Hãy đọc ngay bài viết này nhé.


    Đầu tiên, bạn cần thảo luận với các bạn trong lớp hoặc bộ phận ban cán sự lớp để có được thống nhất về những yêu cầu của mẫu áo đồng phục mùa hè cho lớp mình.


    Lời khuyên cho các bạn đó là nên tham khảo những mẫu áo hiện có trên thị trường, lựa chọn những chi tiết hài lòng để tổng hợp lại, chọn chi tiết cần cho mẫu của lớp mình. Như vậy vừa tiết kiệm thời gian lại nhanh chóng đưa ra được thống nhất.


    Tiếp theo đó là việc lên hình ảnh trên phần mềm thiết kế online. Công việc này đòi hỏi sự sáng tạo, khả năng thiết kế và am hiểu về công nghệ. Một số phần mềm thiết kế hiện nay như Ac Book, photoshop, AAA, ….Sau khi dựng hình ảnh, bạn sẽ chỉnh sửa những chi tiết theo mong muốn để tạo ra được mẫu áo đồng phục lớp riêng theo mục tiêu ban đầu.


    Công việc lựa chọn màu cho các chi tiết trên áo cũng sẽ giúp tạo ra chiếc áo với mức độ ấn tượng khác nhau. Thông thường học sinh sinh viên nên chọn những màu tươi sáng, trẻ trung để toát lên sự trong sáng của tuổi học trò. Bạn cũng cần tuân theo quy luật phối màu để có những màu mới độc đáo hơn.


    Có thể bạn sẽ chưa rõ về size áo vì việc đặt may sẽ theo số lượng lớn, thường có size chung cho bạn nữ và một size riêng cho bạn nam. Bạn có thể liên hệ với cơ sở may đo để được trao đổi chi tiết về mục này.


    Cuối cùng, đừng quên thống nhất lại và lưu mẫu đồng phục lớp mùa hè đẹp nhất của lớp lại.


    Một số mẫu đồng phục lớp đẹp tại Đồng phục Thiên Bằng:

    >> may quần áo công nhân


    Bạn chỉ cần gửi file thiết kế cho bên nhận may đồng phục để họ chuyển thành sản phẩm cho bạn. Quy trình này bạn có thể áp dụng để có được mẫu áo đồng phục lớp mùa hè, mùa đông hoặc những mẫu quần áo đồng phục khác.


    Bạn có thể liên hệ tới cơ sở Đồng phục Thiên Bằng để được thực hiện mẫu áo đồng phục mùa hè cho lớp theo yêu cầu. Nếu bạn không rành về thiết kế, chỉ cần trao đổi với nhân viên của Đồng phục Thiên Bằng, họ sẽ thiết kế mẫu đồng phục theo mong muốn và may hoàn chỉnh, vận chuyển miễn phí cho bạn.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Đồng phục Thiên Bằng luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về cả chất lượng, giá cả, cách phục vụ
     

Chia sẻ trang này