Tìm hiểu tốp vật dụng trang trí phòng khách

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 5/4/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Phòng khách đối với mỗi gia đình luôn quan trọng vì là nơi tiếp đón khách khứa, bạn bè tới thăm nhà. Chính vì vậy phòng khách luôn phải gọn gàng, sạch đẹp và có nhiều vật dụng trang trí giúp tô điểm thêm cho căn nhà. Cùng tìm hiểu tốp vật dụng trang trí phòng khách không thể thiếu cho gia đình bạn.

    1. Bộ bàn ghế ngồi
    Đây là vật dụng trang trí phòng khách luôn có và thường được sắm sửa đầu tiên. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các bộ ghế từ gỗ tự nhiên chạm trổ cầu kỳ, hoặc các bộ thiết kế hiện đại theo phong cách trẻ trung, còn nếu êm ái thì mua bộ sofa hoặc divăng để có thể nằm xem phim một cách thoải mái.

    Nói chung có rất nhiều lựa chọn khác nhau, điều quan trọng là tùy theo diện tích căn phòng của bạn, lối thiết kế nhà theo phong cách cổ điển hay hiện đại và túi tiền của bạn có dư dả hay không để lựa chọn 1 bộ bàn ghế phù hợp.

    2. Hệ thống đèn trang trí
    Không chỉ sử dụng bóng tuýp trắng dài như ngày xưa với mục đích tỏa sáng đơn thuần, để căn nhà thêm đẹp và lung linh hơn thì cần 1 hệ thống đèn trang trí, có thể sử dụng đèn chùm, đèn led hoặc đèn neon tùy sở thích của bạn.

    Nếu bạn để vẽ trần nhà thì có thể trang trí dựa theo các họa tiết trên đó, còn nếu bạn làm trần thạch cao thì có thể làm hệ thống dãy bóng đèn ẩn giấu trong thạch cao để chiếu sáng.

    3. Kệ trang trí, kệ tivi và hệ thống âm thanh
    Việc sắm 1 chiếc tivi cùng dàn loa mic là rất cần thiết cho nhu cầu giải trí, xem phim cũng như theo dõi tin tức biến động hàng ngày. Ngoài cùng ăn tối thì thời gian xem tivi cũng là giây phút cả gia đình bạn quây quần bên nhau.

    Bạn cũng cần thêm 1 chiếc kệ tivi hoặc kệ trang trí để đạt các đồ cần thiết như dàn loa, tivi, remote, vật trang trí nhỏ đi kèm để phòng khách thêm phần tinh tế.

    4.Tủ rượu
    Mang tên là tủ rượu nhưng không nhất thiết bạn phải để đầy ắp rượu trong đó, bạn chỉ cần có 1 vài chai trưng bày phòng khi khách đến nhà uống, ngoài ra có thể đặt nhiều đồ trang trí khác như heo đất, quả cầu thủy tinh, bộ ly cốc đẹp, kỉ niệm chương… hoặc bất cứ thứ gì bạn thích.

    Còn nếu bạn là một người thích sưu tập rượu hoặc hay ngâm các loại rượu thuốc thì tủ rượu sẽ rất hoành tráng theo ý của bạn.

    5. Tranh treo tường
    Tranh treo tường sẽ là điểm nhấn giúp bờ tường bớt trống trải, đây là vật dụng trang trí phòng khách nhiều người yêu thích. Nếu như bạn làm kinh doanh có thể treo tranh bát mã để tài lộc đến.

    Ngoài ra có thể treo các bức ảnh của gia đình bạn để gia đình thêm gắn kết. Bạn có thể lựa chọn treo 1 bức hình lớn của cả gia đình, hoặc mua những bộ khung tranh nhỏ sắp xếp thành bộ tranh treo tường đẹp mắt.

    6. Cây xanh
    Cây xanh giúp căn phòng thêm nhiều sức sống, tạo không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra nếu bạn chọn các loại cây có mùi hương nó còn giúp khử mùi hôi của phòng, đuổi muỗi và côn trùng rất có ích cho sức khỏe.

    Ngoài 6 vật dụng trang trí phòng khách trên còn rất nhiều vật dụng khác cũng cần thiết không kém như đồng hồ, quạt trần, linh vật, tủ sách… tùy theo không gian nhà bạn mà có thể lựa chọn cho phù hợp.
     

Chia sẻ trang này