Tìm hiểu về biệt thự liền kề, đặc điểm nổi trội của loại hình này

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi KimLii1998, 28/3/20.

  1. KimLii1998 Thành viên mới

    Biệt thự liền kề xuất hiện ngày càng nhiều và nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Vậy biệt thự liền kề là gì? Loại hình này có những đặc điểm nổi trội gì so với các loại hình khác? Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, đừng nên bỏ qua bài viết sau đây của nhadatmoi.net.

    I. Biệt thự liền kề là gì?
    Để hiểu rõ về biệt thự liền kề, trước hết chúng ta cần hiểu biệt thự là gì.

    Biệt thự

    Biệt thự được xem là một loại hình bất động sản cao cấp với cấu trúc thiết kế đẹp, tỉ mỉ cùng chất lượng xây dựng tốt. Đây là không gian sống thoải mái, biệt lập. Chúng thường được xây dựng trên các khu đất rộng lớn với tường rào và lối đi riêng.

    Tuy nhiên, không có quy định cụ thể nào về diện tích đối với loại hình này. Thông thường, các căn biệt thự có diện tích khoảng 200m2 trở lên, mật độ xây dựng không quá 50%.

    Nhà chính là khu vực để ở. Ngoài ra một căn biệt thự luôn có các khu vực để nghỉ dưỡng và giải trí khác, chẳng hạn như hồ bơi, vườn cây, khu tổ chức tiệc ngoài trời,... Biệt thự liền kề

    Biệt thự liền kề là những căn biệt thự được xây liền nhau và cùng chung 1 kiểu thiết kế, cấu trúc xây dựng. Các căn biệt thự này nằm trong 1 quần thể xây dựng. Thông thường biệt thự liền kề chỉ có 2 mặt thoáng là phía trước và phía sau, còn 2 bên liền kề với các căn biệt thự khác.

    Biệt thự liền kề thường được xây trong các khu đô thị. Vì vậy chúng thường có diện tích nhỏ hơn so với các biệt thự đơn lập. Các khu vực như bể bơi, khu giải trí cũng có diện tích hạn chế.

    Về kết cấu, kiểu thiết kế này có khoảng từ 1-4 tầng. Phổ biến nhất là kết cấu 2 hoặc 3 tầng chính và 1 tầng tum.

    [​IMG]
    Biệt thự liền kề là các căn biệt thự được xây dựng đồng bộ và liền kề nhau trong một quần thể

    II. Các ưu và nhược điểm của biệt thự liền kề là gì?
    Với những đặc điểm và thiết kế đặc trưng, biệt thự liền kề sở hữu những ưu và nhược điểm.

    1. Ưu điểm nổi bật
    • Biệt thự liền kề thường được thiết kế thành một quần thể với mật độ xây dựng cao hơn so với loại hình khác. Vì thế thời gian và chi phí xây dựng thấp hơn so với loại hình còn lại. Do đó giá thành của biệt thự liền kề cũng ở mức vừa phải, không quá cao.

    • Các căn biệt thự này có thiết kế đồng bộ, được xây dựng bởi những nhà đầu tư chuyên nghiệp và tầm cỡ. Vì thế, tạo nên một vẻ đẹp đồng nhất và hài hòa.
    2. Các nhược điểm tồn tại

    III. Có nên đầu tư mua biệt thự liền kề không?


    >> Chi tiết tại: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/biet-thu-lien-ke-la-gi.html
     

Chia sẻ trang này