TogetherShare Data Recovery 6 Serial Key Full All Editions

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 30/1/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    TogetherShare Data Recovery 6 Serial Key Full All Editions

    TogetherShare Data Recovery được đánh giá khá cao trong việc cứu dữ liệu đã mất từ máy tính, thẻ nhớ, usb, điện thoại, máy ảnh. Nó áp dụng đối với mọi nguyên nhân khiến dữ liệu không cánh mà bay như Virus phá hoại, lỗi ổ cứng, format, xoá khỏi thùng rác, ghost nhầm và hơn thế.

    Với phần mềm này, bạn không phải chuyển đổi fat32 sang ntfs như một số cái yêu cầu bởi nó hỗ trợ trên định dạng hệ thống phân vùng là FAT, FAT32, NTFS. Đây là kiểu phổ biến mà hầu hết các thiết bị lưu trữ dữ liệu hiện nay sử dụng. Phải nói là hãng TogetherShare hỗ trợ cực kì tốt cho nhu cầu của người sử dụng khi mà hỗ trợ hầu hết định dạng tập tin dữ liệu từ tài liệu, hình ảnh, video, ứng dụng cho tới những kiểu file lạ, độc khác nhau. Bởi vậy mà bạn không cần phải mất công tìm kiếm chương trình khác nhau để cữu từng loại dữ liệu tương ứng bởi Data Recovery này xử được hết.

    Hướng dẫn khôi phục dữ liệu chi tiết từng bước
    Sử dụng WinRAR để giải nén file tải về ở trên. Sau đó bạn cài đặt như bình thường và thoát khi cài xong. Trong thư mục Active có các phiên bản, bạn chọn cái nào thì copy file trong đó vào thư mục cài đặt để kích hoạt bản quyền.

    OK, bây giờ mở phần mềm lên để xem làm thế nào để phục hồi dữ liệu nào.

    Nếu bạn dùng để cứu dữ liệu trên USB hay thiết bị khác thì cắm kết nối với máy tính qua cổng USB rồi hãy mở TogetherShare Data Recovery.

    Giao diện sẽ như hình dưới đây, bạn click đánh dấu vào kiểu định dạng tập tin muốn khôi phục để việc tìm kiếm dữ liệu đã mất nhanh và chính xác hơn. Muốn tìm toàn bộ thì đánh dấu vào Recover all files là được.

    Click Recover Now phía bên dưới để chuyển sang bước kế tiếp.

    [​IMG]

    Tại đây, bạn lựa chọn thiết bị hoặc phân vùng chứa dữ liệu bị mất, sau đó nhấn Scan.

    [​IMG]

    Chờ một lúc để phần mềm tiến hành quét và báo cáo kết quả. Danh sách hiển thị theo dạng cây thư mục, cho phép xem trước và tìm kiếm để bạn nhanh chóng xác định được dữ liệu muốn cứu.

    Nếu vẫn chưa thấy file, folder cần tìm thì bạn click Deep Scan để chạy chế độ quét sâu.

    [​IMG]

    Khi tìm được dữ liệu mong muốn thì bạn đánh dấu vào tập tin, thư mục rồi nhấn nút Recover tại góc phải phía dưới. Công việc kế tiếp là lựa chọn nơi lưu trữ (Khác nơi dữ liệu bị mất) rồi chờ đợi để phần mềm phục hồi lại thôi.
    Website Download phan mem van phong miễn phí - nhanh nhất hiện nay
     
    Last edited by a moderator: 1/2/16

Chia sẻ trang này