Tỏi đen thần dược chống oxi hóa,

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 9/4/20.

  1. phongk09 Thành viên

    [​IMG]

    Tác dụng của tỏi đen đối với sức khỏe con người

    Tỏi là một gia vị được dùng từ hàng ngàn năm nay, tỏi tính nóng, kích thích tiêu hóa, làm dậy mùi món ăn. Tỏi rất tốt cho sức khỏe đặc biệt tỏi đen được lên men còn có nhiều tác dụng vượt trội hơn. Hãy cùng tìm hiểu tác dụng của tỏi đen đối với sức khỏe con người qua bài viết dưới đây.
    Nguồn: https://tapchiyeuthuong.com/tac-dung-cua-toi-den/
    1.Tỏi đen thần dược chống oxi hóa, ngăn ngừa bệnh tật
    Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng chất chống oxi hóa chứa trong tỏi đen cao hơn gấp nhiều lần so với trong tỏi tươi.
    Chất chống oxi hóa có tác dụng giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, nhờ có tỏi đen da sẽ không bị các tế bào oxi hóa tấn công, giúp làn da luôn tươi trẻ mịn màng, kéo dài tuổi thanh xuân.
    2.Tác dụng của tỏi đen trong việc phòng chống cholesterol và ngăn ngừa ung thư
    [​IMG]

    Tỏi đen ngăn ngừa ung thư hiệu quả
    Tỏi đen được coi là “thần dược” trong phòng chữa ung thư và giảm cholesterol. Trong quá trình lên men, tỏi đen hình thành phần chất S-allylcysteine, chất này có tác dụng giúp phòng chống các tế bào u, kháng và làm giảm trừ khả năng di căn của tế bào ung thư.
    Mỗi ngày ăn 10 củ tỏi đen là cách tốt nhất phòng và trị ung thư, ngăn ngừa cholesterol xấu hiệu quả.
    3.Tỏi đen có tác dụng chống biến chứng của bệnh tiểu đường
    [​IMG]

    Tỏi đen giúp phòng chống biến chứng tiểu đường
    Tiểu đường là căn bệnh phổ biến trên thế giới, tiểu đường không có thuốc chữa dứt điểm, mà chỉ sử dụng các biện pháp ăn uống luyện tập nhằm giảm ngăn không cho đường huyết tăng cao.
    Tiểu đường ảnh hưởng đến các cơ quan khác, gây biến chứng ảnh hưởng đến mắt, cơ quan thần kinh, thận, tim…Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chiết xuất từ tỏi đen giúp ức chế và hình thành glycation – một hợp chất gây ra các biến chứng của tiểu đường. Do đó thường xuyên sử dụng tỏi đen sẽ giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa và hình thành glycation, giúp hạn chế các biến chứng do tiểu đường gây ra.
    4.Tác dụng của tỏi đen trong vấn đề làm đẹp da, đen tóc
    Tỏi đen được ví là “bạn đồng hành” của phái đẹp. Trong tỏi đen có vitamin B2, vitamin B15, vitamina A, vitamin B và các khoáng chất chứa trong tỏi đen giúp làn da khỏe mạnh, mái tóc đen mượt, giúp trẻ hóa làn da.
    Hợp chất tyrosine trong tỏi đen giúp làm đen tóc, hợp chất lưu huỳnh trong tỏi đen thúc đẩy kích thích máu, mồ hôi làm tóc mọc nhanh hơn. Ngoài ra sử dụng tỏi đen nghiền bôi lên da đầu còn giúp hạn chế và ngăn ngừa sự hình thành của gầu.

    5.Tỏi đen món quà quí dành cho bệnh nhân huyết áp thấp
    [​IMG]

    Tỏi đen món quà dành cho bệnh nhân huyết áp thấp
    Theo một nghiên cứu của trường đại học Nam Kinh (Trung quốc) cho thấy nếu mỗi ngày sử dụng 2gr tỏi đen sẽ giúp bệnh nhân huyết áp thấp ổn định huyết áp.
    Thành phần hợp chất trong tỏi đen giúp giảm lượng cholesterol bám trên thành mạch, từ đó giúp ổn định huyết áp.
    Trên đây là 5 tác dụng của tỏi đen mang lại cho sức khỏe, tỏi đen còn có rất nhiều tác dụng khác nữa và sẽ được chúng tôi giới thiệu trong những bài viết tiếp theo. Thường xuyên sử dụng tỏi đen là phương thuốc ngăn ngừa phòng chống bệnh tật, giúp cơ thể tăng cường sức khỏe.
    Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
     

Chia sẻ trang này