Tổng hợp các nhãn hiệu đàn guitar giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Nguyễn Thùy Linh, 18/5/19.

  1. Nguyễn Thùy Linh Thành viên mới

    Guitar là một trong các cái nhạc cụ phổ quát, được phổ biến người chơi nhất tại Việt Nam, bất nhắc lứa tuổi hay giới tính, và không ngừng mang các người mới gia nhập thêm vào cộng đồng những người yêu Guitar và thích học bộ môn này.

    [​IMG]

    mang gần như nhãn hiệu sản xuất đàn Guitar nổi danh mà bất cứ người tình Guitar nào cũng biết tới như Taylor, fender, Martin, Gibson… nhưng các cây Guitar của những nhãn hiệu này thường chẳng phải ai cũng có thể sở hữu. Không quá lo âu, các tình nhân Guitar sở hữu thể chuyển hướng sang các thương hiệu Guitar giá phải chăng nức tiếng khác, có những cái đàn dành cho phân khúc này như Takamine, Kapok hay Lazer, Suzuki.

    Chúng ta hãy cùng Đánh giá nhé:

    thương hiệu guitar Suzuki
    Suzuki là nhãn hiệu đàn Guitar của Nhật Bản, thân thuộc có phổ quát nghệ sĩ cũng như phổ biến nhân tình guitar. Guitar của Suzuki được biết đến có một chất lượng tốt, âm thanh đúng chuẩn và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Mức giá của một dòng đàn Suzuki ko cao, chỉ mang gần hai triệu đồng là bạn sẽ với ngay một cây guitar Suzuki rồi.

    [​IMG]

    - Suzuki SNG-6 – Giá 1.640.000đ: Là một trong các cây đàn guitar acoustic giá phải chăng được ham nhất của Suzuki sở hữu bề ngoài nhỏ gọn, âm thanh trong trẻo và rét mướt.

    - Suzuki SCG-6CE – Giá hai.390.000đ: Sản phẩm này rất phù hợp có Cả nhà học sinh, sinh viên và các người mới tập chơi mang kiểu dáng từ gỗ Linden được xử lý nhiệt tiêu chuẩn, chống được tác động của thời tiết cũng như của mối mọt.

    nhãn hiệu Kapok
    Kapok là một nhãn hiệu Guitar giá tốt đến trong khoảng Trung Quốc, so về chất lượng âm thanh thì Kapok dĩ nhiên không bằng những cái Guitar đắt tiền, nhưng có những người mới chơi đàn thì đây vẫn là 1 lựa chọn hợp lý. Hơn nữa trật tự cung cấp đàn được Kapok vận dụng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm nhặt, nên chất lượng cây đàn rất ổn sở hữu mức giá bán ra của nó. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn một triệu đồng là có ngay một cây đàn sở hữu nhãn hàng Kapok.

    [​IMG]

    - Kapok LC-18 – Giá 1.710.000đ: Cây đàn này thuộc loại đàn guitar Classic 4/4, mang mẫu mã đẹp, âm thanh chuẩn, nguồn gỗ khiến cho đàn đã được qua xử lý ở nhiệt độ cao, giúp tăng độ bền, chống côn trùng nấm mốc, nên tuổi thọ đàn hơi cao.

    - Kapok LD-18 – Giá 2.300.00đ: Là sự tuyển lựa lí tưởng cho giới học trò, sinh viên với Action thấp, giảm thiểu đau tay lúc bấm. Sản phẩm này với nước sơn bóng đẹp, ngoại hình sang trọng mang mặt trước bằng gỗ Spruce ép cao cấp, mặt hông và sau đàn bằng gỗ Linden laminated chất lượng cao.

    Đàn guitar Lazer
    Lazer là một nhãn hiệu khá nhiều tại Việt Nam mang các sản phẩm nhạc cụ như bộ gõ, tambourine, shaker, Guitar… những sản phẩm đàn guitar giá tốt cho người mới học của Lazer đẹp, độc đáo, và giá tiền phải chăng mà chất lượng chẳng hề thua kém so với bất cứ hãng Guitar thân thuộc nào. Chỉ cần khoảng hai triệu đồng là bạn mang thể mang 1 dòng đàn Guitar của nhãn hàng này.

    [​IMG]

    - Lazer LG-886 – Giá một.870.000đ: mang hai màu gỗ và đen sang trọng, cây đàn này rất thích hợp cho Anh chị học trò, sinh viên, hoặc người mới tập chơi. Nó phù hợp cho các mẫu nhạc Rock, dân gian, Blues, Sofl Rock…

    - Lazer LG-864 – Giá một.680.000đ: Là cây đàn phù hợp với hơi phổ biến đối tượng, có thể sử dụng để học tập, sáng tác hoặc trình diễn.

    Tham khảo thêm: đàn acoustic giá rẻ

    nhãn hiệu guitar Takamine
    Takamine là một trong các nhãn hiệu đàn Guitar lâu đời của Nhật Bản, được ra đời trong khoảng năm 1962. Sau hơn nửa thập kỷ vững mạnh, Takamine đã trở thành một trong các nhãn hàng đàn Guitar phổ thông trên toàn cầu, được phổ biến tình nhân thích bộ môn này lựa chọn và sử dụng.

    [​IMG]

    Sản phẩm Guitar Takamine gồm rộng rãi model cao cấp, trung cấp và với cả các sản phẩm mang giá tiền rất mềm. Những model đàn thuộc tầng lớp Guitar giá phải chăng của hãng này so mang những nhãn hàng đàn guitar giá tốt khác với nhỉnh hơn một tí, nhưng nói về chất lượng và tuổi thọ của cây đàn thì hẳn nhiên sẽ thấp hơn. Những sản phẩm gợi ý trong tầng lớp giá tốt của Takamine như:

    - Takamine D1N – Giá 4.140.000đ: Đây là chiếc Guitar hãng Takamine đặc thù vững mạnh dành riêng cho thị phần Châu Á, có ngoài mặt gỗ mặt sau và bên hông khiến từ gỗ quý Mahogany, mặt trên là Spruce. Cây đàn này sở hữu một ngoại hình tinh tế theo bắt mắt mộc truyền thống có thiết kế NEX, thích hợp sở hữu người thích thời trang phong è cổ.

    - Takamine D2D – Giá 4.550.000đ: là 1 trong những sản phẩm của Series D, phát triển cho thị phần Châu Á, với ngoại hình Dreadnought, có kiểu dáng hai mặt bên và mặt sau là gỗ Mahogany, mặt trên Spruce. Đàn có tiếng đàn lớn, ấm, dày, được phần nhiều nghệ sĩ Guitar ưa chuộng.

    Trên đây là một vài nhãn hàng đàn Guitar giá tốt hiện đang được ưa chuộng tại thị phần Việt Nam, ví như bạn với ý định sắm cho mình một cây Guitar để bắt đầu môn học này, với thể tham khảo các thông tin gợi ý trên để chọn lọc nhé.
     

Chia sẻ trang này