Top 3 kết hợp trend mới nhất thu đông 2018

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi TuanNguyen098, 14/9/18.

  1. TuanNguyen098 Thành viên mới

    Váy chữ A xếp ly tinh tế chất liệu da bóng được mix & match tinh tế với túi big – size và bomber jacket hoạ tiết bắt mắt khiến Hyeri (Girl’s Day) trở nên cá tính, thu hút mọi ánh nhìn.

    Trong một khoảnh khắc khác, Yoona tươi tắn, rạng rỡ trước đám đông khi chọn cho mình set đồ theo phong cách Sporty với bomber jacket mix cùng skinny và slip – on đơn sắc.


    Street style đơn giản với áo thun trắng mix cùng bomber jacket họa tiết ô tô tinh nghịch, skinny jeans, slip – on và túi xách Chanel hàng hiệu giúp Lizzy (After School) trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

    Mốt “giấu quần” được Sunny trưng dụng khi diện bomber jacket họa tiết ô vuông dáng dài mix cùng sneakers. Tổng thể trang phục giúp cô nàng 8x của SNSD giấu nhẹm đi chiều cao “nấm lùn” của mình.

    Trong một lần đi lưu diễn cùng SNSD ở nước ngoài, bomber jacket họa tiết houndstooth mix cùng hoddie, jeans và snapback mang lại cho Sunny sự cá tính, hiện đại.


    Có vẻ như cô nàng Tiffany khá mệt mỏi sau chuyến bay dài. Tuy nhiên, set đồ được phối layer gồm sơ mi trắng mix cùng chân váy chữ A tone đen, snapback và bomber jacket khiến 8x xứ kim chi trở nên nổi bật, thu hút.


    Với chiếc áo bomber jacket dáng oversize này, chắc hẳn mùa thu đông của Tiffany sẽ trở nên ấm áp hơn rất nhiều.


    Bên cạnh dàn sao Hàn, một số người đẹp Việt cũng bắt kịp xu thế khi diện cho mình item hot nhất mùa thu – đông năm nay. Tổng thể “white on white” với bomber jacket phối cùng chân váy cạp cao khiến Chi Pu nổi bật tại một sự kiện.

    Trong những ngày se lạnh, bomber jacket gam màu trung tính khoác ngoài sẽ khiến bạn trở nên vô cùng năng động, khỏe khoắn như Hoàng Thùy.

    Kha Mỹ Vân lạnh lùng, kiêu sa với chân váy bút chì sọc dọc phối cùng áo thun đen, sandals quai ngang. Bộ trang phục được cô nàng tạo thêm điểm nhấn bằng áo bomber jacket khoác ngoài.

    Sự xuất hiện ồ ạt của bomber jacket tại các sàn diễn thời trang quốc tế báo hiệu nét tươi mới, hấp dẫn của mùa thời trang thu đông 2018 – 2019.


    Với những gợi ý khá hay ho về cách mix áo khoác nữ bomber jacket đẹp thu đông 2018 – 2019, chắc hẳn bạn cũng đã tìm được cho mình nhiều ý tưởng phối trang phục thật hợp mốt và thú vị rồi phải không? Chúc thành công. Đừng quên đồng hành và ủng hộ pgdninhphuoc.edu.vn nhé!

    >>Xem thêm: Áo phông đồng phục nam
     

Chia sẻ trang này