Top 6 phần mềm Cắt Video tốt nhất năm 2016

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 11/5/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Top 6 phần mềm Cắt Video tốt nhất năm 2016 - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Top 6 phần mềm Cắt Video tốt nhất năm 2016

    Do nhu cầu sử dụng mà bạn muốn cắt Video ban đầu thành nhiều đoạn nhỏ, hoặc muốn lấy 1 đoạn bất kì trong Video đó. Để thực hiện điều này thì bạn cần phải sử dụng đến phần mềm cắt Video. Hiện nay thì có rất nhiều hãng đã giới thiệu và chia sẻ các chương trình cho người sử dụng, miễn phí có, trả phí có. Chỉ cần một từ khóa đơn giản trên Google là bạn đã có ngay công cụ để hoàn thành vấn đề này. Nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời thì trong bài viết này mình sẽ tổng hợp Top 6 phần mềm Cắt Video tốt nhất năm 2016. Nội dung thì được cập nhật, thay đổi tùy thuộc vào độ cạnh tranh và tin dùng của người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chia nhỏ Video thì hãy tham khảo những cái tên mà mình đề cập dưới đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Như đã đề cập trong các bài viết về phần mềm đổi đuôi Video thì nó đã bao gồm chức năng cắt Video. Bạn có thể sử dụng chức năng này nếu như đang sử dụng chương trình mà nó hỗ trợ. Còn không thì lựa chọn và dùng phần mềm cắt Video phù hợp và yêu thích.

    Trước đây thì mình cũng không hay dùng tới chủ đề này nhưng đợt này tải mấy bộ phim hoạt hình mà nó cứ có giới thiệu đoạn đầu, đoạn cuối mất thời gian, bởi thế mà mình muốn cắt 2 phần đó đi và chỉ lấy đoạn nội dung của tập phim đó. Sau 1 hồi tìm kiếm thì mình cũng khá ưng ý với những gì mà phần mềm mang lại: Tốc độ nhanh, cắt video chính xác khoảng thời gian, ngốn ít tài nguyên hệ thống khi sử dụng, giao diện đơn giản, thân thiện với bất kì ai cho dù bạn mới bắt đầu sử dụng máy tính

    Phần mềm cắt Video tốt nhất


    Nói là tốt nhất chứ thực ra nó còn phụ thuộc vào từng người và tùy vào mục đích sử dụng khác nhau. Vậy bạn sẽ lựa chọn chương trình nào trong số 5 cái tên dưới đây ?

    Cắt Video với phần mềm VLC Media Player

    Đây là bài viết đầu tiên của mình trong mảng này, nếu bạn đang sử dụng phần mềm xem phim này thì nó sẽ hỗ trợ bạn cắt Video nhanh chóng.

    [​IMG]

    Kéo thanh thời gian tới điểm bắt đầu và nhấn nút, sau đó kéo thanh thời gian tới điểm cuối và nhấn nút đỏ để lưu tập tin Video được cắt.


    Ultra Video Splitter

    Một trong những chương trình được đánh giá cao và đại đa số người dùng lựa chọn. Không chỉ cắt Video mà nó còn cho phép bạn lựa chọn chất lượng tập tin và đổi đuôi Video đầu ra hiệu quả, đơn giản chỉ với vài cú nhấp chuột.

    [​IMG]

    Chỉ cần mở tập tin rồi xác định điểm đầu, điểm cuối Video bằng cách nhấn vào biểu tượng hoặc đặt thời gian chính xác tại Start Time và End Time.


    Bạn đọc quan tập có thể trải nghiệm Tại Đây

    Xilisoft Video Cutter

    Tương tự như cái trên thì chương trình này cũng cho phép bạn cắt video và chuyển đổi. Giao diện khá đẹp mắt, bố cục các nút điều khiển được sắp xếp khoa học, dễ sử dụng.

    [​IMG]

    Kéo điểm màu vàng trên thanh thời gian tới điểm đầu Video mong muốn rồi nhấn [, sau đó kéo tới điểm cuối và nhấn ] để xác định đoạn Video cần cắt. Để chính xác hơn thì bạn đặt thời gian tại phần Start, End.


    Tải về bản Full Tại Đây

    Free Video Cutter

    Đúng như tên gọi của nó, phần mềm cắt Video miễn phí này có giao diện đơn giản, hỗ trợ tập tin Video dung lượng lớn. Ngoài cắt thì nó còn cho phép bạn chuyển đổi sang 1 số định dạng Video khác.

    [​IMG]


    Xem chi tiết giới thiệu và tải về Tại Đây

    Cute Video Cutter

    Một chương trình nhỏ gọn mà mình khá thích trong quá trình sử dụng. Chức năng chính của nó là cắt Video và đổi đuôi, ngoài ra bạn còn có thể xóa âm thanh trong Video nếu muốn.

    [​IMG]


    Tải về miễn phí Tại Đây

    Weeny Free Video Cutter

    Một tiện ích miễn phí của hãng Weeny, với chương trình này thì bạn dễ dàng cắt Video theo ý muốn, tùy chỉnh chất lượng tập tin Video đầu ra.

    [​IMG]

    Chương trình rất dễ sử dụng, bạn trải nghiệm Tại Đây

    GiliSoft Video Editor

    Là phần mềm cắt Video mình thích nhất, nó hỗ trợ người dùng 3 kiểu cắt khác nhau, đơn thuần cắt, cắt video hàng loạt, cắt video và chuyển đổi. Tuyệt vời hơn nó còn giúp bạn chỉnh sửa Video chuyên nghiệp với 1 số công cụ hữu ích.


    Xem chi tiết và tải về bản Full Tại Đây

    Trên đây là 6 phần mềm cắt Video tốt nhất năm 2016 theo đánh giá của mình. Nếu bạn đang không biết lựa chọn cái nào giữa vô vàn kết quả ngoài Google thì tại sao không thử với những cái tên trong bài viết này nhỉ.

    [​IMG]
    Top 6 phần mềm Cắt Video tốt nhất năm 2016

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này