Trang bị máy móc hiện đại cho đơn vị may đồng phục

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 7/11/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Khi mà nhu cầu làm đẹp thông qua cách ăn mặc của người tiêu dùng được nâng cao, kết hợp thêm cả sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều đối thủ. Bắt buộc các công ty may đồng phục phải luôn đổi mới và chuyên nghiệp hơn trong từng chi tiết nhỏ nhất với sản phẩm. Nếu đem 2 thiết bị may đồng phục ra so sánh với nhau. Thì bạn có thể tin tưởng rằng những thiết bị may mặc mới nhất luôn đáp ứng được từng chi tiết rất nhỏ trong khâu thiết kế. Lấy ví dụ bạn cần may đồng phục áo thun cho công ty, thì phần logo của nhiều công ty rất phức tạp. Nếu chỉ cần trong giai đoạn sản xuất không thể đáp ứng được việc may logo chuẩn nhất thì việc sửa chữa sẽ tốn rất nhiều thời gian và tài chính.

    Cho dù một công ty có sở hữu rất nhiều máy móc mới nhất, hiện đại nhất. Thì nhân tố quyết định được sự tin tưởng của khách hàng chính là tay nghề của những người nhân công. Dân gian đã có câu nói mà mình cảm thấy rất đúng, chính là “trăm tay không bằng tay quen”. Điều này cũng khá chính xác trong khâu may mặc, những người có kinh nghiệm lâu năm sẽ dễ dàng với những kỹ thuật yêu cầu tỉ mỉ và độ chính xác cao. Và điều này thì những người mới chỉ bước vào nghề một thời gian ngắn không thể bằng những người nhân công có kinh nghiệm được. Bởi vậy để có những mẫu đồng phục đẹp, trang phục đẹp và hợp thời thì cần đòi hỏi phải có đội ngũ nhân công lành nghề, đáp ứng được những tiêu chí như về độ tuổi, kinh nghiệm, có thể sử dụng được những trang thiết bị máy móc và vận hành những dây chuyền tự động.


    Bạn cứ thử hình dung đơn giản nhất là khi đang nấu ăn, nhưng lại thiếu những nguyên vật liệu đầy đủ cho món ăn. Khi đó cho dù đầu bếp có giỏi đến đâu, thì cũng rất khó hoàn thành được một món ăn hoàn hảo nhất. Câu chuyện trên cũng sẽ xảy ra với những công ty may không có đầy đủ phụ kiện cần thiết để hoàn thành những đơn hàng lớn. Đây cũng chính là sự khác biệt nhiều nhất giữa công ty may đồng phục có mô hình nhỏ và những công ty có mô hình lớn được mình đề cập ở phần trên của bài viết. Những công ty lớn, họ sẽ có đủ nguồn lực về tài chính để đầu tư đầy đủ nhất, khi đó khách hàng lớn sẽ tự tìm đến họ như một sự tin tưởng về chất lượng được cam kết. Đây cũng là một sự khó khăn cho các công ty mới thành lập có quy mô nhỏ. Theo như mình được biết thì có những đơn vị may mặc với quy mô nhỏ lẻ thường khá thụ động trong vấn đề về nguyên phụ liệu, có một số nguyên liệu cần phải nhập khẩu hoặc phải đặt hàng với số lượng lớn mới có thể nhuộm hoặc dệt theo yêu cầu.


    6. Cam kết đúng thời gian hoàn thành để bàn giao


    Dù là công ty nhỏ hay những công ty có mô hình lớn, thì thời gian chính là sự cam kết về uy tín cho khách hàng. Có những công ty nhỏ, thành lập cũng chỉ được một thời gian ngắn nhưng vẫn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Đơn giản họ đảm bảo được đúng thời gian sản xuất và bàn giao sản phẩm. Vì vậy, khi bạn đang có nhu cầu tìm công ty may áo sơ mi đồng phục hoặc bất cứ những đơn hàng nào tương tự, hãy làm rõ vấn đề về thời gian cam kết của đối tác may nhé. Tránh trường hợp có những sự cố diễn ra ngoài mong muốn của cả 2 bên. Tuy nhiên, nếu đơn hàng của bạn quá lớn và thời gian cần phải hoàn thành gấp, thì chắc chắn rằng bạn nên tìm những công ty lớn để đặt hàng cho yên tâm nhất thôi.

    >> quần áo đồng phục công nhân
     

Chia sẻ trang này