Trang trí bằng giấy gián tường

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 19/3/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Phòng khách là một căn phòng vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Bạn đã lựa chọn được những nội thất ưng ý cho phòng khách nhưng vẫn chưa biết nên làm gì với bức tường trống trơn? Vậy hãy tham khảo những cách sau đây của chúng tôi để bức tường nhà bạn không còn đơn điệu nữa.

    Vẻ đẹp của phòng khách không chỉ được quyết định bới những bộ sofa hiện đại, những ánh đèn chùm lung linh mà cần có sự góp mặt của bức tường. Hãy thỏa sức sáng tạo để biến những bức tường nhàm chán trở nên vô cùng sinh động và thu hút.

    Trang trí bằng giấy gián tường
    Có lẽ chúng ta không còn xa lạ gì với giấy gián tường, một vật dụng trang trí vô cùng tiện lợi và được rất nhiều gia đình lựa chọn. Ngày nay, giấy dán tường có vô vàn mãu mã đẹp mắt chứ không chỉ dừng lại ở những mã trơn bóng hay hoa văn đơn điệu nữa.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường có màu sắc, hoa văn sinh động, có cả phong cảnh in trên đó. Nếu bạn muốn căn phòng khách của mình cảm giác rộng rãi hơn thì hãy chọn những màu sắc tươi sáng. Nhưng một nguyên tắc bạn cần ghi nhớ là phải đạt được sự hài hòa của tổng thể, giữa những nội thất trong phòng và màu ghế sofa.

    Trang trí bằng giá sách treo tường

    [​IMG]

    Một trong những cách tận dụng không gian hoàn hảo vẫn được các kiến trúc sư gợi ý đó là sử dụng giá sách treo tường để trang trí ở phòng khách. Nó không những giúp cho căn phòng trở nên xinh đẹp hơn mà còn tiết kiệm được không gian. Những giây phút một mình, bạn có thể ngồi ở phòng khách thưởng trà và đọc những cuốn sách yêu thích.

    Kệ sách có vô số kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy chọn những chiếc kệ có thiết kế đơn giản và màu sắc hòa hợp với màu sơn tường để tạo sự thoải mái, phù hợp.

    Không những trưng bày sách, bạn có thể đặt những đồ vật nhỏ xinh để trang trí thêm hoặc những chậu cây bé xíu lên kệ sách để không gian thêm phần xanh hơn và thoáng mát hơn.


    Dùng gỗ pallet để ốp tường
    Những năm gần đây, gỗ pallet đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn dùng ốp tường để tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách. Chất liệu của gỗ này thường là gỗ thông. Đây là loại gỗ có tính ứng dụng cao, màu sắc của nó cũng phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau nên nó rất thông dụng.


    [​IMG]

    Nếu bạn là một người mệnh mộc hợp với đồ gỗ, nội thất thích chất liệu gỗ thì ốp tường bằng gỗ pallet đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn thích màu sắc nguyên bản của nó thì chỉ cần đánh sơn bóng lên bảo vệ là có thể dùng trang trí được.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa sức trang trí bằng những màu sơn bắt mắt, phù hợp với nội thất ngôi nhà để phủ lên các tấm gỗ.

    Sử dụng tranh để trang trí
    Bước vào phòng khách của nhiều ngôi nhà, chắc bạn đã nhìn thấy rất nhiều gia đình lựa chọn tranh để reo ở phòng khách. Nó vừa thể hiện chủ nhà là người yêu thích nghệ thuật vừa thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo. Khách đến chơi nhà sẽ rất thích thú khi ngắm nhìn những bức tranh đẹp mắt và ý nghĩa ở trên tường.


    [​IMG]

    Bạn có thể lựa chọn những bức tranh mà mình yêu thích hoặc chọn mua những bức tranh nghệ thuật có bố cục phù hợp với phòng khách. Nếu chọn tranh khổ to thì chỉ cần một bức là đủ để trang trí. Nếu thích những bức trang khổ nhà, thì bạn có thể sắp xếp nó theo sở thích, sao cho thật phù hợp.
     

Chia sẻ trang này