Trang trí văn phòng làm việc nhỏ bằng nội thất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 20/4/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Văn phòng nhỏ, chật chội bỗng chốc trở nên thay đổi đáng kinh ngạc, mang đến một không gian làm việc đầy sáng tạo cho nhân viên là điều được nhiều bạn quan tâm. Trang trí văn phòng làm việc nhỏ sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm, nhằm biến ước mơ thành hiện thực.

    Trang trí văn phòng làm việc nhỏ bằng nội thất
    Không gian văn phòng chật hẹp, sẽ khiến cho việc bài trí các món đồ nội thất trong văn phòng gặp nhiều khó khăn. Do vậy, trước khi quyết định lựa chọn nội thất văn phòng, bạn nên nắm rõ được diện tích văn phòng, cũng như hình dung ra trong đầu những món đồ nội thất nào sẽ được sắp xếp, bài trí ở những vị trí nào.

    [​IMG]

    Trang trí văn phòng làm việc nhỏ, bạn nên chú ý đến kích thước của các món đồ nội thất sao cho phù hợp, không nên chọn những đồ nội thất quá to sẽ không phù hợp với không gian. Hình dáng, màu sắc phụ thuộc vào cách thức làm việc, ý đồ thiết kế cũng như thể hiện được phong cách và cá tính của công ty.

    Bên cạnh đó, các yếu tố như trần, tường nhàm sàn, rèm cửa, ánh sáng phụ thuộc vào hiện trạng của văn phòng. Bạn cần có sự tư vấn của những người có kinh nghiệm.



    Trang trí văn phòng làm việc nhỏ bằng ghế lưới xoay
    Phòng làm việc vốn đã chật chội, ghế ngồi cứng ngắc, nhân viên làm việc 8 tiếng đồng hồ một ngày, sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Vì vậy, khi trang trí văn phòng làm việc nhỏ bạn nên chọn ghế lưới xoay để đỡ bất tiện, cũng như nếu chọn ghế cứng mỗi lần muốn di chuyển lại phải mất công khênh rất bất tiện.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế xoay, nhưng tốt nhất là nên chọn ghế lưới vì vừa thoáng khí, nhẹ và tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Không nên chọn ghế đệm xoay vì loại này rất nóng nực vào mùa hè, lại bức bối và gây ra mùi khó chịu, khó vệ sinh.

    Trang trí văn phòng làm việc nhỏ bằng giá treo tường
    Giải pháp tiết kiệm diện tích không gian mà lại tiện ích và sang trọng, chính là giá treo tường.

    Trang trí văn phòng làm việc nhỏ bằng giá treo tường, vừa đựng được nhiều tài liệu, sản phẩm mẫu, đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho văn phòng khi bạn trang trí thêm lọ hoa hay chậu cây cảnh sẽ rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, giá treo tường còn đóng vai trò như một vách ngăn cơ động rất tiện lợi.

    Trang trí văn phòng làm việc nhỏ với màu sơn mới
    Văn phòng làm việc nhỏ, nếu bạn lựa chọn sơn màu tường tối sẽ khiến cho diện tích trở nên càng chật hẹp và bí bức.

    [​IMG]

    Vì vậy, màu sơn tường tốt nhất nên chọn những gam màu tươi sáng như màu trắng, be nhạt, xanh nhạt…cũng như các đồ vật phối màu hợp lý, sẽ mang đến một không gian làm việc trở nên thoáng và rộng rãi.

    Trên đây là những gợi ý về trang trí văn phòng làm việc nhỏ. Hy vọng nó đã mang đến cho bạn những kinh nghiệm để có một không gian làm việc thoải mái, sáng tạo.
     

Chia sẻ trang này