Tranh hoa sen khoe sắc

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi maitungbach, 4/5/21.

  1. maitungbach Thành viên mới

    Tranh hoa sen nở rộ khoe sắc ngày hè
    Cái nắng tô cho sen thắm hơn, cho đồng đượm hương. Và dẫu có nắng gắt, nắng quái thì sen vẫn luôn giữ được phẩm cách của mình. Một sắc hương bền bỉ, xoắn quyện và thân thương. Bức tranh hoa sen nở rộ vào ngày hè sẽ đem đến cho bạn cảm giác tươi mát thanh khiết và mới mẻ.

    [​IMG]
    Tranh dán tường hoa sen hồng
    Một bức tranh hoa sen mang vẻ đẹp sắc nước hương trời
    Với cái nắng nhẹ nhàng, làm hoa sen thêm phần thú vị. Những cánh sen trắng hồng tinh khiết pha một chút nắng vàng nhẹ nhàng giữa cả một bầu trời xanh yên ả. Sen đẹp nhất ấy là lúc bình minh, khi nắng chưa gắt, lúc ấy là nắng đang gọi hương, gọi sắc.
    [​IMG]
    Tranh dán tường hoa sen hồng
    Lác đác đây đó trên mặt hồ, nhu nhú vài búp lá nâu nâu, nhọn hoắt. Rồi lá xòe ra như bàn tay. Rồi thì bẵng đi ít bữa, cả mặt hồ rập rờn xanh mướt lúc nào không hay. Thấp thoáng đôi búp sen hồng, sen trắng, sen xanh, e ấp ngậm sương đêm hé nở đón ánh ban mai tinh khôi. Để rồi bung tỏa rực rỡ, ngát hương trọn một vùng trời tháng năm, tháng sáu.

    [​IMG]
    Tranh vẽ hoa sen – đủ đầy Nụ – Hoa – Đài
    Chi tiết đến từng nét vẽ
    Không hiểu sao mỗi lần nhìn ngắm bức tranh hoa sen đẹp, tôi lại thích phóng to từng chi tiết. Mê mẩn trước sự tinh tế của người vẽ. Từ cánh hoa đến nhuỵ hoa, từ tán lá đến cả đường gân lá… Mỗi đường nét sao mà chân thực và thanh thoát đến thế.

    [​IMG]
    Tranh sơn dầu hoa sen – phóng to
    Bức tranh hội tụ đầy đủ hình dáng của sen từ khi còn là búp sen xanh đến khi nở rộ, rồi để lộ ra những gương sen tròn bụ bẫm. Vòng đời của sen không dài nhưng nó đã sống một cuộc đời đầy khí chất và toả ngát hương thơm cho đời.
    [​IMG]
    Tranh sơn dầu hoa sen – Zoom cận cảnh những nét vẽ nghệ thuật
    Trên những phiến lá còn non tơ, xanh mướt, chưa đủ che lấp mặt nước đầm lấp lóa ánh nắng đầu hè là những búp hoa mới nhú, tinh khôi, e ấp. Còn những bông hoa nở rộ thì rừng rực, đầy cuốn hút. Mỗi bông một vẻ, tạo nên khung cảnh đầm sen tươi mát và thanh dịu.

    [​IMG]
    Tranh sơn dầu hoa sen hồng treo nơi trang trọng
    Tranh hoa sen nở rộ phù hợp với mọi không gian
    Mỗi người sẽ có những gu thẩm mỹ và sở thích khác nhau mà lựa chọn những bức tranh hoa sen khác nhau. Dựa vào màu sắc, hình dáng cũng như bố cục mà khách hàng đến với TRANH ĐẸP lựa chọn những mẫu tranh khác nhau.
    [​IMG]
    Tranh sơn dầu hoa sen trong nội thất màu trắng trang nhã
    Bức tranh Hoa sen nở rộ này sẽ rất phù hợp nếu được treo trong một không gian trang trọng như phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng ngủ. Nhìn ngắm những bông sen hồng dịu dàng, thanh khiết, sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu và thanh tịnh hơn.
     

Chia sẻ trang này