Triển khai lắp đặt chuông gọi y tá cho bệnh viện Ung Bướu Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi s2dungnguyen, 10/5/19.

  1. s2dungnguyen Thành viên mới

    Sau khi được tư vấn về những dòng chuông gọi y tá hiện nay trên thị trường, thì bệnh viện Ung Bướu Sài Gòn đã quyết định cho lắp đặt thiết bị chuông gọi ws -100 , đó là dòng sản phẩm nào và nó có lợi ích ra sao, các bạn hãy cùng tham khảo theo bài viết dưới đây nhé.

    Là một trong các bệnh viện uy tín hàng đầu hiện nay tại TP.HCM . Số lượng người tới thăm khám tại bệnh viện thường quá tải. Các bác sĩ, y tá muốn cải thiện chất lượng bệnh viện được tốt hơn nên đã quyết định lắp đặt thiết bị chuông gọi y tá không dây. Các bệnh viện lớn hiện nay đều ứng dụng thiết bị này, nếu bạn đã từng tới các bệnh viện để thăm khám và chữa trị thì sẽ thấy tác dụng của thiết bị này là vô cùng hữu ích. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bệnh viện Ung Bướu Sài Gòn đã sử dụng loại thiết bị chuông gọi y tá không dây nào nhé các bạn.

    CHI TIẾT VỀ BỆNH VIỆN VÀ HỆ THỐNG CHUÔNG BÁO GỌI Y TÁ LẮP TẠI ĐÂY
    Bệnh viện Ung Bướu là 1 trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín và hàng đầu tại TP HCM, nơi đây quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao, khoa học kĩ thuật tiên tiến, là bệnh viện tuyến trên nên luôn trong tình trạng quá tải. Do bệnh nhân quá nhiều nên bệnh viện không phải lúc nào cũng có các y tá túc trực ở từng phòng bệnh để theo dõi người bệnh. Vấn đề này đã tạo nên nhiều những bất lợi cho bệnh nhân/người chăm sóc trong việc gọi y tá như: phải tới tận phòng trực gọi y tá, phải kêu gọi to ảnh hưởng tới các bệnh nhân khác hoặc khi bệnh nhân chỉ có 1 mình mà không đứng lên hay đi lại để gọi y tá được,…Vì thế không tránh khỏi những phàn nàn hoặc diễn biến xấu xảy ra với bệnh nhân khi y tá không có mặt kịp thời để xử lý.

    Xem thêm : Lắp đặt chuông gọi y tá không dây tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

    [​IMG]



    Nhằm giải quyết tốt các vấn đề đã nêu trên, ban giám đốc bệnh viện đã quyết định ứng dụng lắp đặt hệ thống báo gọi y tá vào mô hình hoạt động phục vụ, và lựa chọn nút chuông gọi y tá WS-100 không dây vì đây là loại 1 nút bấm với dây bấm bằng tay giúp bệnh nhân ngay cả khi nằm vẫn có thể nhấn chuông gọi y tá được.WS-100 dễ sử dụng, dễ lắp đặt, nhỏ gọn, khoảng cách kết nối lên tới 100m nên có thể gắn ở bất kì vị trí nào, phù hợp với cả những bệnh viện có không gian lớn.

    Xem thêm : Lắp đặt chuông gọi y tá ST-400 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang

    Tại vị trí từng giường bệnh sẽ được gắn 1 nút chuông gọi y tá WS-100, thay vì phải gọi, phải đi tìm nhân viên y tế thì nay chỉ cần nằm tại giường và với 1 thao tác bấm nút đơn giản là bệnh nhân đã gọi được y tá tới ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu hay chịu những cơn đau kéo dài, giảm tránh được những rủi ro, diễn biến xấu xảy ra.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tại phòng trực của y tá có lắp đặt màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ SR-2003N. Khi bệnh nhân bấm nút gọi thì màn hình sẽ hiển thị vị trí đang gọi kèm theo tiếng chuông báo về, các y tá thông qua đó sẽ biết được giường bệnh nào đang gọi để di chuyển nhanh và chính xác tới vị trí đó – tiết kiệm thời gian, công sức vì không cần phải lúc nào cũng có mặt tại phòng bệnh mà vẫn có mặt tức thì khi bệnh nhân cần sự hỗ trợ.

    Xem thêm : Lắp đặt chuông gọi y tá không dây tại Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với nút chuông gọi y tá WS-100 không dây chính là lời giải cho bài toán nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thiểu chi phí nhân viên, góp phần tạo sự hài lòng, tin tưởng cho người dân khi tới khám chữa bệnh và tạo sự sang trọng, yên tĩnh cho người dân khi nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, điều trị.

    Xem thêm : Lắp đặt và tư vấn chuông gọi y tá cho bệnh viện Đa Khoa Hậu Nghĩa

    Trên đây là dự án mà chúng tôi đã lắp đặt tại bệnh viện Ung Bướu Sài Gòn . Các thiết bị mà chuonggoi.net lắp đặt đều là thiết bị có giá tốt nhất trên thị trường, tư vấn phù hợp với doanh nghiệp, nhà hàng, trung tâm y tế. Các bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ bảo hành lâu dài. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm về sản phẩm hữu ích này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo sdt :0933800688 nhé.

    Nguồn : https://chuonggoi.net/chuong-goi-y-ta-khong-day-tai-benh-vien-ung-buou-sai-gon/
     

Chia sẻ trang này