Triệu chứng hẹp bao quy đầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 30/8/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa thường gặp về bao quy đầu. Dấu hiệu, biểu hiện bệnh hẹp bao quy đầu dưới đây sẽ giúp các bạn nam nắm rõ mình có bị hẹp bao quy đầu hay không.

    Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu mà phải dùng tay kéo xuống quy đầu mới lộ ra gây đau đớn. Tình trạng này xảy ra ở mọi độ tuổi, từ trẻ sơ sinh, bé trai cho tới nam giới trong độ tuổi trưởng thành.

    TRIỆU CHỨNG, BIỂU HIỆN HẸP BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI TRIỆU CHỨNG HẸP BAO QUY ĐẦU Ở NGƯỜI LỚN

    Biểu hiện hẹp bao quy đầu ở nam giới thường là bao quy đầu hẹp hơn người thường, tiểu khó hơn phải dùng sức, lộn bao quy đầu khó khăn..vv

    Ở người lớn biểu hiện hẹp bao quy đầu thường có những dấu hiệu như: Khi cương cứng thì quy đầu không ra khỏi bao được, bao quy đầu hị hẹp lại, không nong được bao quy đầu, nong bao quy đầu bị đau, rát...thậm chí bị rách bao quy đầu.

    [​IMG]

    TRIỆU CHỨNG HẸP BAO QUY ĐẦU Ở TRẺ NHỎ

    Bác sỹ chuyên khoa nam tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết: Việc các cha mẹ nhận biết được các dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở trẻ là rất cần thiết và quan trọng, vì như vậy, các cha mẹ sẽ có hướng xử lý sớm, để giúp bé có thể tránh được những nguy hại khó lường như các bệnh viêm nhiễm về bao quy đầu hay nhiễm trùng đường tiểu….

    Các cha mẹ nên quan tâm và hãy tự trang bị cho mình thêm những kiến thức về dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở trẻ, đó có thể là các dấu hiệu đặc trưng sau đây:

    - Không thể kéo phần da bao quy đầu xuống cổ dương vật được.

    - Khi đi tiểu, nước tiểu không chảy hết ra ngoài được, luôn làm cho nước tiểu bị đọng lại, dương vật bị phồng lên, một lúc sau mới có thể chảy hết được.

    - Trẻ có thể khó khăn khi đi tiểu, luôn phải dùng sức, rặn đỏ mặt.

    - Lượng nước tiểu ít và tia nước tiểu rất yếu, có thể bị tạt sang ngang.

    - Khi lộn bao quy đầu ra sẽ thấy những mảng hay cục trắng ở bao quy đầu khi lộn ra.

    Khi có những dấu hiệu, biểu hiện của hẹp bao quy đầu thì nên đi khám tại các bệnh viện, phòng khám để có những chuẩn đoán sớm nhất để điều trị hiệu quả.

    [​IMG]

    HIỆN TƯỢNG HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ TÁC HẠI GÌ?

    Hẹp bao quy đầu gây nên nhiều tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới như: suất tinh sớm, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, gây rách bao quy đầu khi quan hệ hoặc cố nông bao quy đầu.

    Để điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả và phù hợp với độ tuổi của người bị hẹp bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu không có gì nguy hiểm, tốc độ lành nhanh, chỉ cần tốn khoảng 10 đến 20 phút là xong. Cắt bao quy đầu giúp cho việc vệ sinh quy đầu hiệu quả, phòng tránh nhiều bệnh liên quan đến sinh dục, tăng thời gian "quan hệ"...

    Website tham khảo: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/phai-lam-sao-khi-bao-quy-dau-sung-mong-nuoc.html
     

Chia sẻ trang này