Trung Quốc : khách hàng nhà ở mắc áp lực chi trăm nghìn USD chọn chỗ đỗ ô tô

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 31/8/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    mặc dầu Tian không mang xe tương đối tuy nhiên cô vẫn phải trả thêm 500.000 NDT tậu chỗ đỗ xe qua nó được bán tất nhiên chung cư cô sắm ở Hàng Châu, Trung Quốc.
    Giá một chỗ đỗ xe trong những dự án căn hộ mới tại những TP. Trung Quốc đang tăng vọt. Đây là khí giới bí mật mới nhất mà những doanh nghiệp địa ốc tung ra để lách è cổ giá nhà.

    Tại các thành phố hạng hai lớn như Hạ Môn, Thiên Tân, Hàng Châu, Tô Châu hoặc đàn ông Kinh, các bạn phải trả đến 1 triệu NDT (hơn 151.000 USD) cho một chỗ đỗ ô tô. Chúng được bán kèm với căn hộ giá chỉ từ 2,4 triệu NDT.

    [​IMG]

    Đại diện một hãng bất động sản trụ sở tại Thượng Hải xem biết: "Các chung cư nhiễm áp giá è cổ, chứ ko bị áp giá chỗ đỗ xe. Do vậy, chúng tôi phải bán kèm để bù lại. Gần đây, chúng tôi bán vài chỗ đỗ xe ở Hạ Môn với giá hơn 1 triệu NDT một chỗ. Năm 2016, một chỗ chỉ nhiễm giá dưới 200.000 NDT".

    Để ngăn chặn đầu tiên cơ hoặc kìm giữ bong bóng bất động sản, lớn thành thị to tại Trung Quốc đã tung ra hàng loạt giải pháp hạn chế, trong đó mắc đặt giá nai lưng bán nhà. Việc này khiến các hãng bất động sản phải tìm hướng lách luật. Những còn hoãn rao bán nhà mới, để chờ giới chức nới luật.

    các đô thị top đầu như Bắc Kinh, Thượng Hải, nhiễm giá chỗ đỗ xe nhảy vọt trong 3-5 năm gần đây. Mang nơi lên tới hơn 1 triệu NDT, yếu tố chủ yếu qua nguồn cung khan hãn hữu. Tuy nhiên năm tới, các tỉnh thành hạng hai cũng đang dần bắt kịp, vậy nhưng chủ yếu nhờ bán kèm nhà. Xem thêm: thiết kế cửa hàng quần áo nam

    lúc thị trường chỗ đỗ xe tại Trung Quốc chưa nhộn nhịp và sáng tỏ, vô cùng khó biết chuẩn xác giá làng nhàng tại những thị thành đã tăng bao bọc nhiêu trong những năm tới.

    Clement Luk - Giám đốc vùng Đông Trung Quốc tại hãng bất động sản Centaline cho thấy, tại đầy đủ các thị thành mang nai lưng giá nhà, chỉ cần giới chức không cấm bán kèm, là họ bán kèm ngay. Trước đây, tại các đô thị như Tô Châu hoặc con trai Kinh, hầu hết chỗ đỗ xe bị giá dưới 100.000 NDT. Tuy vậy thực tại phần lớn chỗ chứa giá trên 300.000 NDT.

    Tại Hạ Môn, việc bán kèm còn nhiễm tương tác lên giá chỗ đỗ xe nói chung. Theo website nhà đất của thành phố, một dự án nhiều cấp của hãng China Vanke đang bán một chỗ đỗ xe với giá 750.000 NDT. Trong lúc đó, Poly Real Estate cũng bán với giá 500.000 NDT kèm những chung cư nhỏ hơn.

    Giám đốc marketing một hãng bất động sản cũng cho và, giá chỗ đỗ xe tại các địa điểm cao cấp ở Thiên Tân đã dancing từ 100.000 NDT cộng kỳ năm ngoái lên hơn 350.000 NDT. Những cao ốc ở đây cũng đang sử dụng bán kèm.

    [​IMG]

    Tháng trước, Tian đã tậu một chung cư ở Hàng Châu với giá 3 triệu NDT. Mặc dù cô không mang xe hơi nhưng cũng chẳng còn chọn lựa nào khác là phải trả thêm 500.000 NDT nữa để chọn một chỗ đỗ xe.

    "Nhân viên bán nhà nói là tôi chỉ có nguy cơ chọn nhà ví như đồng ý chọn thêm chỗ đỗ xe. Tôi hình thành vấn đề này bất tối ưu nhưng ko nghe được gì. Trong tình cảnh thiếu ngôi nhà thế này, các công ty đó điển hình là vua", Tian đề cập.

    Tian xem hay, cô có khả năng chọn thêm ô tô, cho thêm người mới vào thuê và xem xét bán lại chỗ đỗ xe. Tuy vậy, cao hãng bất động sản tại Trung Quốc chỉ bán chỗ đỗ cho rằng cư dân hoặc giảm thiểu đối tượng thuê. Do vậy, ý định của Tian có nhẽ cũng khó thành thực tế.

    mới đây, giới chức Thượng Hải đã khởi đầu để mắt đến hoạt động bán kèm này. Cuối tháng 7 vừa qua, họ đã ra hàng loạt giải pháp nhằm cấm những hãng buộc khách sắm thêm chỗ đỗ ô tô.
     

Chia sẻ trang này