Từ rừng đến thành phố, Cuộc thám hiểm đô thị mặt phía Bắc đưa các thực hành thiết kế tối giản kiểu d

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi TuanNguyen098, 9/10/18.

  1. TuanNguyen098 Thành viên mới

    Được trang bị với các loại vải hiệu suất cao như mưa và lạnh, The North Face chắc chắn là bộ quần áo leo núi được mặc nhiều nhất trên thế giới. Cuộc phiêu lưu, bây giờ "chức năng" không chỉ dừng lại ở vùng núi, Chi nhánh mới của North Face, Exploration đô thị, sẽ bước vào thành phố và khám phá rừng xi măng với một cái nhìn phong cách.



    Bắt đầu từ năm 2015, The North Face mang đến một khái niệm mới để mang tinh thần thăm dò đến thành phố và xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với thời trang hiện đại. Tiếp tục chuỗi thăm dò đô thị của tinh thần thám hiểm ngoài trời của North Face để tạo ra một mảnh chức năng thực sự phong cách và thiết thực cho phép người tiêu dùng đi du lịch trong thành phố với khí hậu không sợ hãi và không thể đoán trước và khám phá mọi ngóc ngách của thành phố. Charm.






    Từ Luân Đôn đến Tokyo, từ Thượng Hải đến Hồng Kông, Khám phá Đô thị Miền Bắc bắt nguồn từ các thành phố lớn trên khắp thế giới, mang đầy đủ quần áo chức năng và phong cách đến các phong cách khác nhau, với các thành phố có nguồn gốc lịch sử khác nhau. Có những câu chuyện khác nhau đáng để khám phá. Nhưng ngày nay, Đài Bắc cũng sẽ trở thành thành phố mà Cuộc thám hiểm đô thị phía Bắc chạm vào và khám phá, chúng tôi sẽ tham gia và đi bộ dọc theo các đô thị quốc tế này để thưởng thức và thưởng thức vẻ đẹp của thiết kế chức năng này.

    >Xem thêm: Áo phông đồng phục nam
     

Chia sẻ trang này