TweakBit Driver Updater Key – Cập nhật, sao lưu, phục hồi Driver

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 10/8/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    TweakBit Driver Updater Key – Cập nhật, sao lưu, phục hồi Driver - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    TweakBit Driver Updater – Cái tên còn khá mới trong mảng cập nhật Driver. Trước đây thì mình đề xuất cho mọi người dùng Driver Booster. Tất nhiên là tới giờ nó vẫn khá hiệu quả, quét và cài đặt Driver tự động chỉ với 1 Click. Nếu bạn muốn sao lưu Driver, phục hồi Driver thì thử với TweakBit Driver Updater xem sao. Phần mềm này hiện đang là đối tác của Microsoft. Bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ chính xác cũng như an toàn. Cơ sở dữ liệu Driver cho hầu hết phần cứng máy tính PC, Laptop, cập nhật theo ngày. Gạt bỏ đi nỗi lo thiếu hoặc Driver lỗi thời trên Windows.

    [​IMG]

    [​IMG]

    TweakBit Driver Updater với hơn 200.000 Driver và luôn được bổ sung. Bạn không cần phải xem thông tin phần cứng rồi tìm Driver trên Google. Những gì bạn cần làm bây giờ đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn nút, mọi thứ được cài đặt tự động hoàn toàn chuẩn xác.

    Khi thiếu Driver nào đó thì coi như chức năng đó bị phế trên máy tính. Ví dụ như không nghe được âm thanh, không nhận cổng USB, card màn hình. Còn khi Driver lỗi thời, nghĩa là phiên bản cũ đó thì sẽ không phát huy sức mạnh phần cứng. Tốc độ xử lý giảm từ đó hiệu suất làm việc của hệ thống không cao. Điều dễ nhận biết là thường xuất hiện lỗi, máy tính chạy chậm.

    Vậy giải pháp là gì ?. Đó chính là cập nhật Driver Online mới nhất từ nhà sản xuất. Để làm công việc này, bạn nên dùng TweakBit Driver Updater. Phần mềm được chứng nhận an toàn bởi hãng bảo mật Norton. Với server cực khủng, tốc độ download cực nhanh. Không mất nhiều thời gian để bạn hoàn thành việc cập nhật Driver.

    Nó không phân biệt bạn đnag dùng máy tính gì, hệ điều hành Windows nào. Sau khi cài đặt, bạn mở lên nhấn quét để hiển thị tình trạng Driver hiện có. Thêm 1cú nhấp chuột nữa để tự động download và cài đặt. Thực sự công việc này dễ dàng hơn bạn nghĩ rất là nhiều đó.

    TweakBit Driver Updater có lợi ích như thế nào ?


    Mới đây thì mình mới chia sẻ key Driver Booster 3.5 Pro. Bạn sử dụng và so sánh để có được lựa chọn tốt nhất nhé.

    • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc – Tự động donwload, cài đặt Driver cho toàn bộ thiết bị phần cứng máy tính chỉ với 1 cú nhấp chuột.
    • Cơ sở dữ liệu đầy đủ, cập nhật bản mới chính hãng từ nhà sản xuất mỗi ngày.
    • Sao lưu Driver chỉ với 1 Click, đóng gói dạng file để sử dụng sau này.
    • Phục hồi Driver đã sao lưu một cách nhanh chóng.
    • Driver tải về được chứng nhận an toàn bởi hãng bảo mật Norton. Phần mềm là đối tác của Microsoft nên bạn không phải lo lắng gì cả.
    • Tốc độ download cực nhanh, không cần phải tải bằng IDM.
    • Tăng tốc máy tính, cải thiện hiệu suất hệ thống xử lý.
    • Giữ máy tính hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ của phần cứng.

    [​IMG]

    Giao diện khá thân thiện, không khó để bạn biết cách cập nhật driver, sao lưu hay phục hồi Driver. Chỉ cần nhấn vào dòng tương ứng tại Menu cột trái.


    Tải về Link FileDwon

    Tải về Link Mega

    Hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP tới Win 10.

    Hướng dẫn cài đặt, kích hoạt

    1. Sau khi tải về, bạn giải nén, cài đặt và thoát chương trình khi cài xong.
    2. Tạm thời tắt phần mềm diệt Virus.
    3. Chạy công cụ kích hoạt lên và nhấn nút.

    Vậy là bạn đã cài đặt TweakBit Driver Updater Key thành công. Trải nghiệm phần mềm cập nhật Driver được đánh giá cao bởi chuyên gia. Bạn đã sẵn sàng để trang bị Driver mới nhất cho máy tính hay chưa ?.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này