TweakBit FixMyPC Key Full – Sửa lỗi, tăng tốc máy tính

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 1/5/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    TweakBit FixMyPC Key Full – Sửa lỗi, tăng tốc máy tính - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    TweakBit FixMyPC Key Full – Sửa lỗi, tăng tốc máy tính

    Thời gian gần đây bạn cảm thấy máy tính của mình chạy chậm, hay xuất hiện lỗi cũng như nhiều vấn đề phát sinh khác. Điều này chứng tỏ hệ điều hành Windows trên máy đang có vấn đề, ví dụ như rác máy tính, phân mảnh ổ cứng, lỗi registry. TweakBit FixMyPC được thiết kế nhằm mục đích mang lại sự mượt mà cho máy tính, sửa lỗi thường gặp chỉ với 1 cú nhấp chuột duy nhất. Phần mềm này được chứng nhận chất lượng bởi Microsoft và bảo mật mới Norton nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chỉ có điều giá bản quyền của nó khá cao, rơi vào khoảng hơn 30$ nên không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Phanmemaz.com sưu tầm và chia sẻ cho bạn file cài đặt phiên bản mới nhất + Key Full kích hoạt, sở hữu miễn phí ngay trong bài viết này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    TweakBit FixMyPC được thiết kế với giao diện khá giống với Auslogics BoostSpeed. Tuy nhiên theo mình thì nó không mạnh bằng nên mình vẫn trung thành sử dụng sản phẩm của hãng Auslogics trên máy cài Win 10 từ trước tới giờ. Bạn cứ trải nghiệm cả 2 xem, cái nào hiệu quả thì dùng chứ không phải máy nào cũng có chất lượng như nhau khi dùng cùng 1 phần mềm.

    Hãng phần mềm này còn có nhiều sản phẩm khác nhiều chức năng hơn, mình sẽ đề cập tới trong các bài viết về sau tại Blog. TweakBit FixMyPC chỉ dừng lại ở mức độ nhất định về sửa lỗi Registry, các vấn đề khiến máy tính chạy chậm, cải thiện hiệu năng phần cứng, tăng tốc độ xử lý của hệ thống.

    Download phần mềm TweakBit FixMyPC Key Full


    Giải nén file tải về ở trên, sau đó bạn cài đặt lên máy tính. Khi cào xong thì thoát hẳn chương trình, copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt là xong, không phải lo tìm key khó khăn như trước đây nữa.

    Tại giao diện chính, bạn nhấn vào nút Scan để quét.

    Không mất nhiều thời gian thì phần mềm này đã xử lý xong. Danh sách các vấn đề và số lỗi được phát hiện, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng từ thấp tới cao. Nhìn vào đây bạn có thể biết được điều gì khiến máy tính của bạn chạy chậm, hay lỗi.

    [​IMG]

    Bây giờ, bạn chỉ cần click vào Fix all issues để sửa lỗi toàn bộ.

    Cho dù bạn đang dùng PC hay Laptop, Windows XP cho tới Windows 10 thì TweakBit FixMyPC vẫn sẽ giải quyết đơn giản các vấn đề về lỗi thường gặp, tăng tốc máy tính khá hiệu quả. Bạn nên download và sử dụng thử 1 thời gian xem có hơn phần mềm khác không nhé.

    [​IMG]
    TweakBit FixMyPC Key Full – Sửa lỗi, tăng tốc máy tính

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này