Vì sao cần cắt bao quy đầu và cách thức nào chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 16/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Dài bao quy đầu là chứng bệnh xảy ra rất là nhiều ở nam giới dù có vài người có thể tự lột lúc đến tuổi trưởng thành nhưng vẫn có tình huống không tự lột xuống mà nên nhờ tới sự can thiệp của y khoa.

    Tại sao cần cắt bao quy đầu

    Vì nếu ko cắt bao quy đầu sẽ tác động đến chức năng sinh sản và cả sự tiến triển của dương vật.

    Xem thêm: Cắt bao quy đầu có đau hay không ?

    Sau đây là 3 cách thức cắt bao quy đầu hay gặp:

    - Cắt bao quy đầu truyền thống: sử dụng dụng cụ để thực hiện phẫu thuật cắt phần da thừa của bao quy đầu, tạo điều kiện cho bao quy đầu trở lại bình thường. Nhược điểm của cách này là: để lại sẹo, không an toàn thẩm mỹ, tốn nhiều thì giờ phục hồi.

    - Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ laze: hình thức này dùng tia laze để cắt bỏ lớp da thừa. Tuy nhiên nó vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế: tổn thương lớn, nguy cơ mắc nhiễm về sau,…

    - Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: dùng kỹ thuật lấn chiếm để loại bỏ phần da thừa tại quy đầu.

    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    Đa khoa Âu Mỹ Việt là 1 trong những địa chỉ được nhiều người ở Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai chọn làm nơi khám trị bệnh và chăm sóc sức khỏe, với các gì là đạt được trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã biến thành một địa chỉ uy tín và tốt nhất. Tìm hiểu một số các điểm mạnh của trung tâm y tế.

    - Đội ngũ y khoa giỏi, giàu hiểu biết hơn 20 năm công tác ở những trung tâm y tế lớn trong và ngoài nước, đã khám và chữa thành công hàng ngàn ca căn bệnh.

    - Môi trường khám bệnh yên tĩnh, khang trang tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái khi chuẩn đoán chứng bệnh, điều trị bệnh.

    - Hình thức giải phẫu tân tiến: chúng tôi vận dụng nhiều cách thức chữa trị tân tiến trong việc trị bệnh về quy đầu, trong đó có sử dụng thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

    - Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình 24/24.

    Nếu bạn còn các câu hỏi xung quanh việc cắt bao quy đầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được các y khoa chỉ dẫn một cách chính xác nhất.

    Xem thêm: phongkhamdakhoaaumyvietbh.blogspot.com/2018/08/kham-nam-khoa-tot-nhat-o-bien-hoa.html
     

Chia sẻ trang này