Vì sao Vincity quận 9 được giới đầu tư săn lùng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Nuong Pham, 6/6/18.

  1. Nuong Pham Thành viên mới

    Vincity quận 9 là đứa con cưng của tập đoàn Vingroup
    Nhắc đến tập đoàn Vingroup có lẽ rằng giới bất động sản hay những người quan tâm về bất động sản không thể chưa biết đến. Vingroup là tập đoàn bậc nhất về lĩnh vực này. Điều này minh chứng các sản phẩm của Vingroup đề rất tốt và đáng để đặt niềm tin. Dự án Vincity cũng không ngoại lệ. Với nhiều kinh nghiệm cũng tương tự đã thực hiện thắng lợi nhiều dự án lớn như: Vinhomes, Vincom, Vinpearl…Vingroup chắc chắn sẽ là cái tên bảo chứng cho dự án khu đô thị quận 9 này

    Căn hộ Vincity quận 9 – Căn hộ giá rẻ
    Với giá cả lôi cuốn chỉ còn 700 triệu/ căn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không những cho cư dân có nhu cầu mua nhà để ở mà còn là sự chọn lựa sáng suốt cho giới đầu tư buôn bán. So với những người có thu nhập hàng tháng trung bình sẽ khó mà có công dụng mua nhà ở Tp.HCM chính vì như vậy chỉ có những căn hộ giá rẻ có Ngân sách phù hợp, vừa đáp ứng sở hữu nhà riêng vừa thỏa mãn điều kiện tài đó là được mong đợi nhiều nhất.

    ưu điểm về vị trí trắc địa
    [​IMG]

    Vincity được xem như là có vị trí trắc địa nhất khu vực quận 9.Từ VinCity Quận 9 cư dân có thể di chuyển tới các khu vực bên cạnh đơn giản dễ dàng và thuận tiện thông qua các trục đường huyết mạch như: trục đường cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây, trục đường Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt, Trung Lương, vành đai 2…hay thông qua đường thủy bằng con sông Đồng Nai. Đơn giản và dễ dàng dịch chuyển đến trung tâm thành phố, trường học, bệnh viện, ngân hàng…

    Cơ hộ đầu tư buôn bán sinh lời tại Vincity quận 9
    Giá bán dự kiến của căn hộ Vincity là khoảng 700 triệu/căn và còn tồn tại thể chỉ 450 triệu/ căn ở Hà Tĩnh. Giá thuê dự kiến cho căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ lần lượt sẽ là 7 triệu/tháng, 9 triệu/tháng và 15 triệu/tháng. Tỉ suất doanh thu tương ứng khá cao và hoàn toàn chấp nhận được từ 12% đến 16%/ năm. Đặc biệt vị trí địa lý thuận lợi cũng chính là yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư săn lùng.

    Thời gian mở bán căn hộ vincity quận 9 dự kiến vào tháng 6/2018. Khách hàng nên liên hệ chủ đầu tư sớm nhất để có những căn hộ với mức giá ưu đãi nhất.
     

Chia sẻ trang này