Việc sử dụng súng phun khử khuẩn có an toàn bảo vệ sức khỏe ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Binh.15, 25/10/21.

  1. Binh.15 Thành viên mới

    Việc sử dụng súng phun khử khuẩn có an toàn bảo vệ sức khỏe ?





    khiến cho thế nào để bảo vệ bản thân và những người nhà yêu trong gia đình trong mùa dịch này, cũng như quá trình “bình thường mới” gần tới khi sự lây lan của virus Corona được kiểm soát? Câu trả lời chính là tiêu dùng súng phun khử khuẩn mini cầm tay 3A hoàn toàn mới, 1 sản phẩm mang tính cách mạng và đã đạt được giải thưởng kỹ thuật gần gũi, an toàn cho sức khỏe của năm 2021.

    [​IMG]

    vì sao nên trang bị máy phun lép, vô trùng, khử khuẩn Nano K5?

    giả dụ bạn đang mua kiếm 1 vật dụng giúp khử khuẩn chóng vánh và an toàn, thay vì sử dụng nước rửa tay hay bình ké thì mang thể tham khảo thử máy phun vô trùng cầm tay Nano Spray Gun K5 dưới đây.

    Sản phẩm nổi trội có cơ chế khử trùng đặc biệt, không làm cho hot như các máy phun truyền thống, kết hợp cùng đèn UV giúp tối đa hóa hiệu quả khử trùng lên đến 99%.

    không những thế, việc mang 2 chế độ phun linh hoạt đi kèm khả năng gạnh khuẩn có khoảng cách tối đa tới 1.5m, hứa sẽ là mẫu sản phẩm mà đa dạng khách hàng đợi mong.



    Cơ chế diệt trùng đương đại

    máy ghẹ khử khuẩn cầm tay Nano Spray Gun K5 dùng cơ chế diệt trùng ở nhiệt độ phòng bình thường và ko khiến cho nóng như những loại máy phun truyền thống khác.

    Sản phẩm sở hữu thể giữ nguyên những thành phần hóa học ban sơ của dung dịch khử khuẩn tiệt khuẩn. Sau ấy, phối hợp mang đèn chiếu tia cực tím để khiến cho tối đa hóa hiệu quả vô trùng lên tới 99%.



    Chính cho nên, bí quyết này sẽ không gây hại đến sức khỏe và không có lưu lượng chất diệt trùng dôi thừa tồn đọng trong không khí. Do vậy, bạn mang thể sử dụng súng để phun khử trùng cho bất kì dòng thiết bị, ko gian nào hay thậm chí là cả cơ thể người.

    Khả năng tạo và phun sương nhanh

    Máy cu li tiệt trùng Nano Spray Gun K5 mang cơ chế tác sương nhanh chóng, với thể tiêu dùng ngay sau khi cho nước vào bình. Theo đó, lưu lượng sương lớn sẽ đem đến khả năng khử trùng nhanh và triệt để hơn.

    tuy nhiên, với khoảng bí quyết phun lên tới một.5m, người dùng cũng mang thể dùng súng để ké khuẩn ở mọi vị trí, ngách ngỏng trong nhà 1 bí quyết thuận lợi và tiện dụng.







    Đáp ứng phổ quát nhu cầu tiêu dùng khác nhau

    bên cạnh hai chế độ phun sương đi kèm, Máy xẹp khuẩn Nano Spray Gun K5 cũng được thiết bị thêm núm căn vặn để các bạn tiện lợi điều chỉnh lưu lượng phun sương, trong khoảng đó đáp ứng phổ biến nhu cầu dùng khác nhau.

    sở hữu việc được tích hợp pin sạc di động, súng xịt khuẩn với thể được dùng cho cả gia đình, hàng quán ăn uống, quầy tạp hóa, văn phòng doanh nghiệp nhỏ,… hoặc sở hữu theo dùng trong những chuyến đi công việc, du hý.

    ngoài ra, bạn cũng mang thể tiêu dùng súng để ghé khuẩn và diệt virus trực tiếp trên quần áo, thân thể, đồ dùng, công cụ sinh hoạt, văn phòng,…



    Cập nhập thêm về cách pha cloramin b 25 tại website chúng tôi.



    Lưu ý khi tiêu dùng súng phun khử khuẩn

    - Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để giảm thiểu bám tụ vi khuẩn, virus trên máy

    - Để nơi khô ráo, thoáng mát bỗng dưng sử dụng.

    - phối hợp có dung dịch Nano bạc (Ag+) để tăng hiệu quả diệt khuẩn.

    - không tiêu dùng phun xăng dầu, dung môi, hóa chất mang tính bắt lửa, gây cháy…







    Xem thêm các đồ công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này