Viêm bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 15/8/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Viêm bao quy đầu là 1 trong những bệnh nam khoa hay gặp nhất. Mọi độ tuổi đều có thể gặp, nhưng nhiều nhất là ở những bạn trẻ trẻ tuổi. Có thể nói căn bệnh này khá nguy hại, phải được chữa trị ngay.

    Nhiềm trùng bao quy đầu là căn bệnh phái mạnh do ko vệ sinh khang trang sau khi đi vệ sinh, để lâu ngày sẽ trở nên lắng đọng cặn bẩn làm cho viêm bao quy đầu. Có thể áp dụng bí quyết điều trị viêm bao quy đầu bằng phương pháp đơn giản, có thể ứng dụng ở nhà. Nhưng hiệu quả rất lâu, mà chứng bệnh cần điều trị nhanh vì nó có khá nhiều di chứng.

    Xem thêm: Điều trị viêm bao quy đầu tại nhà có được không ?

    Tác hại của viêm bao quy đầu

    - Khi giao hợp trai gái, nhiều loại vi khuẩn sẽ đi theo tinh trùng vào âm đạo, làm giảm chất lượng tinh trùng, phá hủy tế bào tinh trùng và trứng, dẫn đến hiếm muộn.

    - Hẹp hoặc dài bao quy đầu khiến cho bã nhờn không thể tiết ra ngoài, kết hợp với nước đái tạo thành bựa sinh dục, đây là môi trường tiện dụng cho vi khuẩn hoạt động gây ung thư chỗ ấy.

    - Những vùng thần kinh cảm ứng trai gái bị bệnh thương tổn, sẽ gây nên chứng xuất tinh sớm, lâu dần dẫn tới liệt dương, làm tác động tới chuyện vợ chồng của vợ chồng.

    - Viêm bao quy đầu sẽ làm cho các vi khuẩn và nấm thâm nhập vào niệu đạo, gây nhiễm viêm và làm hẹp đường tiểu, nếu để lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng xấu tới chức năng của thận.

    - Nguy cơ bị bệnh ung thư rất cao, con đường làm chính là do bựa sinh dục tích tụ dẫn tới mang bệnh bao quy đầu làm ra hậu quả bệnh ung thư.

    [​IMG]

    Cơ sở y tế đa khoa âu mỹ việt có điểm nổi bật nào?

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong các địa chỉ khám chữa các chứng bệnh bao quy đầu đảm bảo và chất lượng nhất bây giờ ở Biên Hòa, bên tôi có các điều kiện khám chữa bệnh chất lượng nhất, bảo đảm mang lại hiệu quả tối đa sau khi điều trị, thì giờ phục hồi nhanh, tìm hiểu một vài các điểm mạnh của phòng khám như:

    - Trung tâm y tế có phòng bệnh sạch sẽ mát mẻ, nhiều nhân viên chăm sóc nên có thể đáp ứng một số lượng lớn người có bệnh đến khám cùng 1 khi.

    - Ko cần phải chờ đợi đâu mấy tiếng đồng hồ như tại các bệnh viện khác, bạn chưa hẹn cũng được khám nhanh.

    - Giá thành được niêm yết rõ ràng, không có tình huống chặt chém.

    - Bảo mật thông tin cho người có bệnh hoàn toàn, đảm bảo thông tin, không bị lộ ra bên ngoài.

    Nếu muốn biết rõ chính xác hơn hơn về phòng khám và những phương án trị liệu, cắt bao quy đầu thì bạn có thể liên hệ với bên tôi.

    Xem thêm: catbaoquydauxongbiphune.blogspot.com/2018/08/ho-tro-tu-van-cat-bao-quy-au-tai-bien.html
     

Chia sẻ trang này