Viên sủi gluwhite chứa gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 3/3/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Không những thế, sáng da Gluwhite còn đào thải các sắc tố xấu, độc hại ở trên da. Chống lại oxi hóa và trung hòa các gốc tự do, nâng cao khả năng miễn dịch bên trong cơ thể.

    Thông thường, một liệu trình sử dụng Gluwhite không quá lâu để thấy được công dụng. Chỉ từ 3 đến 7 ngày, hoạt chất Glutathione bắt đầu thẩm thấu sâu bên trong và đảo thải độc tố ra bên ngoài. Trong từ 2 – 3 tuần, có tới 40% các hắc tố melani sẽ được đào thải và bạn sẽ nhìn thấy vết thâm nám hay các nếp nhăn được mờ dần đi. Chỉ sau 1 tháng, sắc tố melamin đen sẽ được chuyển thành trắng và bạn sẽ cảm nhận được sự sáng lên của làn da.

    Bên trong viên sủi gluwhite chứa gì?
    Để mang lại hiệu quả tối đa bên trong mỗi viên Gluwhite chính là thành phần của nó. Trước tiên, sự xuất hiện của Glutathione – một chất làm trắng da và ngăn lão hóa hàng đầu hiện nay, góp phần quan trọng trong việc tiêu diệt các sắc tố melanin đen, mang lại hiệu quả làm trắng da rõ rệt, dễ dàng trông thấy.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó là vitamin C, loại vitamin có hiệu quả trong việc hình thành collagen, giúp cho da luôn căng mịn, giảm đi các nếp nhăn đã và đang hình thành trên da.

    Một thành phần đặc biệt nữa là cao dương xỉ, loại này được coi là kem chống nắng của Gluwhite dạng uống. Thành phần cao dương xỉ giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời như UVA, UVB, đồng thời ngăn ngừa ung thư da.

    Collagen cũng là một thành phần quan trọng trong Gluwhite, giúp cho da tăng sự đàn hồi, tăng độ mịn màng và thêm săn chắc, khỏe khoắn. Cuối cùng là cao nho đỏ với công dụng đào thải độc tố và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể của bạn.

    Viên sủi gluwhite được cấu tạo thành dạng viên nén, rất dễ sử dụng. Chỉ cần thả 1 viên vào 150ml nước. Sau đó đun sôi rồi để nguội, chờ cho viên sủi tan hết rồi uống. Mỗi ngày chỉ dùng 2 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn 30 phút sẽ thấy hiệu quả. Duy trình trong 30 ngày để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.
     

Chia sẻ trang này