Việt Vision: Hà Anh Tuấn - Cock-Tail (2010) [FLAC]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 26/12/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Việt Vision: Hà Anh Tuấn - Cock-Tail (2010) [FLAC] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    [​IMG]
    Bằng câu chuyện âm nhạc được nối tiếp nhau về một anh chàng pha chế cocktail (bartender), trong abum mới có tựa đề Cocktail, Hà Anh Tuấn đã “pha chế” những cảm xúc nhiều sắc thái, mùi vị qua 7 ca khúc tiếng Anh. Những sắc màu sặc sỡ của chú gà trống tượng trưng cho những cảm xúc, tình yêu trong cuộc sống mà người bartender mong muốn mang lại- đó cũng là ý tưởng hình ảnh cho alnum mới của Hà Anh Tuấn. Cocktail là album thứ 4 và là dự án thứ 2 của Hà Anh Tuấn trong năm 2010 sau Acous84. Lần này, nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh là người cộng tác với Hà Anh Tuấn trong việc thực hiện 7 sáng tác mới, viết riêng cho Tuấn trong album Cocktail.

    [​IMG]

    Xuyên suốt album Cocktail là một câu chuyện về âm nhạc được nối tiếp nhau về một người pha chế cocktail (bartender). 7 bài hát liên tục tạo thành một câu chuyện về anh chàng bartender yêu màu sắc, hương vị của cocktail cũng như những nhan sắc của những cô gái đẹp lắc lư trong âm nhạc RnB hiện đại và quyến rũ. Người bartender pha chế những thức uống đầy màu sắc và dường như cũng đang pha chế và trộn lẫn những cảm xúc thăng hoa cho chính bản thân mình.

    Điều đặc biệt, 7 ca khúc trong album này hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ là một cuộc phiêu lưu và liều lĩnh của Hà Anh Tuấn. Đây cũng có thể xem là một thử nghiệm và mong muốn của Tuấn trong việc giới thiệu âm nhạc của những người trẻ Việt Nam trong dòng chảy âm nhạc của thế giới. “Phải ra biển dù biết chắc rằng ở ngoài biển, mình là hạt cát!”, đó cũng là quan điểm của Tuấn khi bắt tay vào thực hiện abum “đặc” tiếng Anh này. Album hứa hẹn sẽ một món quà thú vị chào đón năm mới mà nam ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn gửi đến người thưởng thức.


    Tracklist:</span>
    01. Bartender
    02. Don’t Mix Your Drink, Girls
    03. Come With Me
    04. Trust (Feat. Antoneus Maximus)
    05. Why Did You Lie
    06. Can’t Believe I Called You Baby
    07. Don’t Turn The Music Down
    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Let's block ads! (Why?)
    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]
    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này