WanDriver 6.6 – Bộ Driver Offline, cài đặt Driver máy tính tự động

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 21/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    WanDriver 6.6 – Bộ Driver Offline, cài đặt Driver máy tính tự động - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Mặc dù Microsoft đã trang bị sẵn những Driver cơ bản cho máy tính. Tuy nhiên, nhiều máy sau khi cài vẫn thiếu Driver, kể đến như loa, card màn hình, wifi, mạng …Nếu mà đã có kết nối mạng Internet rồi thì bạn có thể dùng Driver Booster để Update Online. Còn không có mạng thì bạn phi ngay ra quán net, tải WanDriver 6.6 về cài Offline. Đây là phiên bản mới nhất mà Phanmemaz.com sưu tầm, đã test ngon lành để chia sẻ cho các bạn. Nó hỗ trợ hầu hết các loại máy tính PC, Laptop của nhiều hãng cũng như hệ điều hành Windows XP cho tới Win 10. Mỗi phiên bản là một link riêng, host Google Drive tốc độ cao để bạn tải về nhanh chóng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    WanDriver, trước đây có tên gọi là Easy DriverPack. Đây là bộ Driver Offline đầy đủ cho PC và Laptop. Dung lượng bản cao nhất chỉ hơn 1GB, so với DriverPack Solution là hơn 10GB thì bạn sẽ chọn bản nào. Nhiều bạn nghĩ bản dung lượng lớn hơn sẽ đầy đủ hơn, mình thấy cũng đúng mà cũng không hẳn.

    Thông thường chúng ta cần nhất là Driver Network để kết nối mạng. Sau đó sẽ update Online để cài bản mới nhất, tương thích hoàn toàn với thiết bị. Chứ những file driver trong các gói cũng chỉ mới ở thời điểm họ đóng gói. Ví dụ nó ra đầu năm, cuối năm bạn tải và cài thì nó đã là lỗi thời rồi đúng không nào ?.

    Kỹ thuật viên hoặc những ai yêu thích cài đặt, khám phá máy tính đều có sẵn bộ WanDriver này. Ngày trước mình làm Ghost cũng hay cho vào để cài đặt Driver tự động đa cấu hình. Dung lượng nhỏ gọn sẽ không ảnh hưởng nhiều tới dung lượng file ghost. Tự động quét, phát hiện và cài đặt Driver chính xác cho từng thiết bị với WanDriver.

    [​IMG]

    WanDriver 6.6 bản chuẩn, link tốc độ cao tải ở đâu ?


    Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn lnik Google Drive, không cần phải acc vip như Fshare, tốc độ nhanh.

    Lựa chọn phiên bản tương ứng với hệ điều hành bạn đang sử dụng.


    Win 8.1 với Win 10 dùng chung nhé mọi người.

    Với bộ WanDriver 6.6 này thì bạn không còn lo việc cài Driver cho máy tính PC, Laptop nữa. Nếu thấy hữu ích thì chia sẻ bài viết cho mọi người được biết và sử dụng.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này